Header Ads

CÁC KIỂU VÒNG TAY ĐẸP

Hiện nay trên thị trường có các kiểu vòng tay đẹp khác nhau. Mỗi loại kiểu vòng tay đẹp lại có những xuất xứ, ý nghĩa, cách sử dụng và một câu chuyện riêng đằng sau nó.

             

Trong khi đó, các kiểu vòng tay đẹp thường được sử dụng từ nhiều nguyên liệu khác nhau như lắc tay được làm từ vàng bạc, từ inox không gỉ, vàng bạc kết hợp đá quý, cham vàng bạc tết dây, hạt đá may mắn tết dây.....
                      

Lắc tay là chỉ một loại kiểu vòng tay đẹp cụ thể là loại vòng tay cứng - Bangles. Lắc tay là một loại vòng tay ở thể rắn, thường được làm từ kim loại thường, vàng, bạc, bạch kim, gỗ, nhựa, hay đá quý. Lắc tay có thể ở dạng trơn, có hoa văn, hoặc đính đá. Ở Ấn Độ, lắc tay làm bằng thủy tinh rất phổ biến. Chúng có chiều rộng khoảng 1/4-1/8 inch. Người ta thường đeo một lúc nhiều chiếc để khi cánh tay chuyển động chúng sẽ phát ra những tiếng kêu nghe như tiếng chuông gió.

Các kiểu vòng tay đẹp thì chúng ta còn nghiên cứu thêm theo phong cách khoẻ mạnh như các chàng trai như vòng đai tay là một kiểu vòng đeo tay được làm từ da thuộc, da giả, kim loại, là một phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ Rock.

Những chiếc vòng đai tay da cũng có lịch sử bắt nguồn từ châu Âu cổ đại, thường được sử dụng bởi các đao phủ để tránh bị lật cổ tay.

Do sự bất tiện khi sử dụng nên những chiếc vòng đai tay này thường khá kén người sử dụng. Chủ yếu chỉ được sử dụng trong những buổi biểu diễn Rock, hoặc bởi những nhạc công.

Các kiểu vòng tay đẹp mà chúng ta còn đang biết đó là vòng tay đẹp làm từ đá quý như vòng tay đá thạch anh, đá mắt hổ, đá saphia, đá ruby……

Vậy là các bạn trẻ hiện nay có thể tha hồ thay đổi phong cách của các kiểu vòng tay đẹp phù hợp cho từng thời đại, từng công việc, từng cá tính nhé.

Không có nhận xét nào