Header Ads

CÂY TÀI LỘC MỆNH THỦY!

Cây tài lộc còn có tên gọi khác như cây may mắn, cỏ may mắn, chậu may mắn tài lộc

                      

Tên khoa học: hylocereus

Xuất xứ: Mexico phân bố khắp Việt Nam

Nói về đặc điểm chung của cây: Cây Tài Lộc có thể sống trong điều kiện môi trường khắc nghiệt do đó rất dễ dàng chăm sóc, không cần phải tưới nước hằng ngày. Cây có sức sống tốt, khỏe khoắn và phát triển đều đặn, thậm chí trong môi trường thiếu ánh sáng, môi trường máy lạnh.

Nó mang ý nghĩa tinh thần: Cây tài lộc cùng cỏ may mắn kết hợp với nhau hài hòa rất thích hợp để bày trên bàn làm việc hoặc kệ tủ. Loại cây này rất được lòng dân văn phòng vì dáng vẻ nhỏ nhắn và ưa nhìn của nó. Màu xanh mát mắt, đầy sức sống của cây như tô thêm màu sắc vào bức tranh công sở đơn điệu. Hơn nữa, tùy sở thích mà bạn có thể chọn những chậu sứ có họa tiết phù hợp. Một chiếc chậu có hình hoa trang nhã hay hình mặt cười ngộ nghĩnh đều thích hợp để trồng cây. Chính chậu cây này sẽ đem lại cho bạn sự lạc quan, hứng khởi trong công việc.

Người mệnh Thủy là những người có tài năng thiên bẩm về ngoại giao. Tuy nhiên họ có một yếu điểm lớn là dễ bị chi phối bởi đám đông. Vậy người mệnh Thủy phải làm thế nào để khắc phục được nhược điểm này và phát huy hơn nữa những ưu điểm nổi trội? Người mệnh Thủy tuy có nhiều tính cách tốt, giỏi về mọi mặt nhưng lại quá nhạy cảm và hay suy nghĩ tiêu cực.

Màu sắc chủ đạo của mệnh Thủy là các tông màu xanh dương, đen còn màu sắc của hành Kim là trắng, ánh kim và tuyệt đối không nên dùng màu nâu, vàng, đỏ thuộc hành Thổ và hành Hỏa theo tương sinh ngũ hành. Người có mệnh thủy lên lựa chọn các loại cây xanh mang lại sự tương sinh, tức Kim sinh Thủy. Vì vậy nên lựa chọn chậu cây xanh màu vàng kim, trắng, xám… những loại cây tài lộc mệnh thủy này sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng có cung mệnh Thủy.

Trong thiên nhiên, Theo thuyết tương sinh ngũ hành, để tạo ra sự tương sinh – người mệnh Thuỷ nên chọn chậu cây xanh có màu của mệnh Thuỷ đó là màu xanh nước biển, màu đen. Xong trong thực tế, có ít loại cây màu đen nhưng có thể khắc phục bằng cách lựa chọn những loại cây trồng trong nước để phù hợp với mệnh của mình như: Vạn Niên Thanh, Bạch Chỉ (cây dây nhện, cây lan chi), Lan Ý… là những cây may mắn, cây tài lộc mệnh thủy.

Trong ngành đá phong thủy người ta có thể chọn cây tài lộc mệnh thủy được làm từ đá thạch anh trắng, khói ( kim sinh thủy) hoặc màu xanh nước là màu của bản mệnh, hòa hợp với mệnh thủy. Những cây tài lộc mệnh thủy được làm từ đá màu đen rất ít, bởi màu sắc này làm cây khiến chúng ta cảm thấy tối tăm nên ít sử dụng.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào