Header Ads

CÂY TÀI LỘC ĐÁ PHONG THỦY?

Trong phong thủy, Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh.

             

Cây tài lộc đá phong thủy là biểu tượng của sự sung túc, và đem lại cát khí mạnh mẽ. Có thể nói loại cây này đặc biệt được ưa chuộng nhất là với những người làm kinh doanh. Nó cũng trở thành một trong những món quà may mắn trong các dịp Tết hay lễ chúc mừng.

Các cây tài lộc đá phong thủy hầu hết các loại cây tài lộc này đều được làm từ các loại đá quý, đá bán quý như thạch anh, mã não...

chúng là sự kết hợp của các sợi dây kẽm, thép, đồng cùng với các mảnh đá phong thủy tạo nên các cây tài lộc đá phong thủy. Chúng có nhiều màu sắc khác nhau phù hợp với ngũ mệnh trong phong thủy là Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Theo các mối quan hệ tương sinh - Tương khắc mà người sử dụng mua các màu hợp mệnh với mình hoặc tương sinh để hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

bạn có thể tìm mua các cây tài lộc đá phong thủy tại các cửa hàng bán đá phong thủy trên toàn quốc, Với ý nghĩa mang lại may mắn, tài vận, lộc lá nên chúng thường đc để tại ban thờ tài lộc, quầy thu ngân. Tuy rằng loại cây tài lộc từ đá phong thủy này không cần tưới, chăm sóc nhưng chúng sẽ bị bụi, nên chúng ta cũng cần vệ sinh cho cây, giữ sạch sẽ (nhưng chỉ nên vệ sinh vào những ngày mùng 1 và 15 âm lịch)

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào