Header Ads

CÂY TÀI LỘC THẠCH ANH VÀNG

Cây bằng đá quý Thạch anh đem lại vượng khí rất lớn, nó có tác dụng hóa giải được hung khí chiếu đến, tăng cường Dương khí, đem lại lợi lộc, sự may mắn và thịnh vượng. Cây quả luôn tượng trưng cho sự thu hoạch, kết quả hoặc thành tựu trong công việc, trong buôn bán kinh doanh.


                          


Cây tài lộc là biểu trưng cho sự sung túc, cát khí, cây tài lộc thạch anh vàng là một trong những vật phẩm phong thủy được nhiều khách hàng lựa chọn có lẽ bởi những công dụng mà nó đem lại. Cây tài lộc thạch anh vàng giúp cho gia chủ đầu óc luôn tinh thông, sáng suốt, phù hợp với những công việc gắn với sự đầu tư tài chính, là biểu tượng của sự sung túc, mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng công ty hoặc cửa hàng kinh doanh. Cây Tài Lộc thạch anh vàng nói riêng và cây tài lộc nói chung có tác dụng chiêu tài do vậy thường được đặt ở bên quầy thu ngân, máy đếm tiền…Có thể đặt cây tại lối đi vào các cửa hàng, cửa hiệu, phòng khách nhằm kích hoạt năng lượng cho gia chủ về tài lộc.

Sản phẩm có màu vàng, được làm từ đá tự nhiên, cây tài lộc thạch anh vàng phù hợp với người mệnh Kim - Thổ theo quan hệ tương sinh ngũ hành. Những bạn có mệnh thủy thì nên tránh, không nên mua cây tài lộc thạch anh vàng về nhà

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào