Header Ads

HOA MẪU ĐƠN BẰNG NGỌC !

Loài hoa mẫu đơn được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này mang vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Ngoài ra, nó đem lại vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu.
  
                

Theo phong thủy, mẫu đơn là loài hoa vương giả sang trọng, và đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp. Trong các vật phẩm phong thủy, hoa mẫu đơn được gọi là vật phẩm tượng trưng cho phú quý, tình duyên. Do đó hoa mẫu đơn được trưng trong nhà với mong muốn loài cây này mang lại giàu sang.

Ngọc là loại đá quý rất được ưa chuộng ở Phương Đông. Ngay từ thời cổ đại, có dòng Cẩm thạch đã là ngọc dành riêng cho hoàng tộc và các bậc quyền quý. Ngay cả ngọc tỷ truyền quốc của các vương triều phong kiến cũng đều được làm từ Cẩm thạch.

Với vẻ đẹp của Hoa Mẫu Đơn, được ví đây là biểu tượng của phú quý. Do đó trong các dịp khai trương, mọi người hay tặng tượng hoặc tranh mẫu đơn để chúc nhau ngày càng phú quý, giàu sang…hay với một bình hoa mẫu đơn tươi thắm ở phòng khách sẽ làm cho căn phòng thêm rạng rỡ, cũng như đem lại sự suôn sẻ trong công việc cho gia chủ.

Ngày nay với công nghệ tạc đá điêu luyện, những bông hoa mẫu đơn bằng ngọc được tạo ra dễ dàng hơn, bông hoa thanh thoát và rực rỡ toát lên trên nền chất Ngọc. Tạo thành những vật phẩm giá trị và là món quà tặng thêm phần đắt giá cho người tặng và người được nhận.

Hoa mẫu đơn được sử dụng làm pháp khí phong thủy cho tình yêu đôi lứa. Việc đeo trên mình hoa mẫu đơn bằng ngọc không chỉ mang ý nghĩa cho sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt đẹp mà chất đá Ngọc còn giúp cho cô gái đeo hoa mẫu đơn trở nên sang trọng hơn, quyến rũ và tươi đẹp hơn nữa. Chúng ta đã biết, ngọc là chất đá sang, chất ngọc quý bởi vậy khi đeo bông hoa mẫu đơn bằng ngọc hợp mệnh, người sử dụng sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong tình yêu lứa đôi, gia đình, cũng như tài vận nở rộ bởi mẫu đơn hay ngọc đều là biểu trưng của giàu sang phú quý.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào