Header Ads

HOA MẪU ĐƠN MÀU ĐỎ

Mẫu đơn ở Việt Nam thường gọi là mẫu đơn ta và mẫu đơn Trung quốc, mẫu đơn ta cũng bông to mà do nhiều bông nhỏ tạo thành, còn mẫu đơn Trung quốc gồm nhiều cánh xếp lại 1 bông to. 

         

Mẫu đơn là loài hoa sang trọng vương giả theo quan niệm người phương Đông, hoa mẫu đơn biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp và trí tuệ. Ở Nhật, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc , con cháu đề huề. Ở Châu Âu,hoa mẫu đơn lại được xem như một loại thảo dược chữa bệnh với những đặc tính y học tuyệt vời: Rễ cây có tính kháng sinh, làm giảm huyết áp, giúp giảm đau, trị bỏng, chữa bệnh vàng da, giúp trẻ mọc răng, dị ứng, thận...Hạt hoa được xem như một loại gia vị thông dụng. . Chính vì vậy theo Phong thủy chúng còn được coi là vật phẩm cho phú quý và tình duyên. Nếu trồng cây hoa Mẫu Đơn quanh nhà vào dịp đầu năm đem lại may mắn, tài lộc cho cả gia đình.

Mẫu đơn có nhiều chủng loại và màu sắc khác nhau; Mẫu Đơn hồng tươi trẻ; Mẫu Đơn trắng thanh cao, dịu dàng e ấp còn hoa mẫu Đơn màu đỏ rực rỡ đầy lôi cuốn ....

– Màu đỏ là màu của lửa và máu, nó đi liền với sức mạnh, quyền lực, sự quyết tâm; nó cũng là biểu tượng của sự đe dọa, nguy hiểm và chiến tranh. Màu đỏ cũng là màu của cảm xúc, nhiệt huyết và tình yêu. Màu đỏ là màu của sự dũng cảm và hy sinh, đó là lý do ta thấy một số quốc kỳ của một số nuớc (trong đó có Việt Nam) có màu đỏ là màu nền. Màu đỏ là màu mang lại năng lượng, bất cứ điều gì liên quan đến màu đỏ đều có sự tăng cường về năng lượng và sức mạnh. Trong phong thủy, màu đỏ đóng vai trò khá quan trọng. Màu đỏ tượng trưng cho lửa và danh vọng. Màu đỏ giúp tăng cường năng lượng và làm rung động cả những thứ vô tri vô giác.

Hoa mẫu đơn vốn là vua của các loài hoa, Hoa mẫu đơn màu đỏ là biểu tượng cho sự phú quý giàu sang, quyền lực, sức mạnh và sự quyết tâm. Mẫu đơn vốn cũng là biểu tượng của tình yêu bất diệt, Hoa mẫu đơn màu đỏ đó là màu của cảm xúc, nhiệt huyết trong tình yêu. sự nhiệt huyết trong ngọn lửa danh vọng, tăng sức mạnh cho chủ nhân, giúp gia thế ngày càng phất lên.

Ngoài chơi hoa thật bạn có thể sử dụng tranh hoặc đá bán quý, đá quý hoa mẫu đơn màu đỏ nhé.

Bài viết mang tính chất tham khảo, các bạn đừng quên để lại câu hỏi nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Không có nhận xét nào