Header Ads

HOA MẪU ĐƠN MÀU TRẮNG

Bạn có biết Màu trắng đi liền với sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên. Được xem là màu của sự hoàn thiện. Màu trắng còn có ý nghĩa đơn giản và an toàn. Các lý do trên lý giải phần nào: bệnh viện sử dụng màu trắng, các thiên thần mặc đồ toàn trắng và các sản phẩm sữa, các sản phẩm giảm cân, giảm béo (low-fat, low-cholesterol…) sử dụng tem màu trắng … Và không loại trừ hacker-mũ trắng (white-hat hacker). Đây là ý nghĩa mà màu trắng đem lại cho chúng ta trong cuộc sống.

           

Vậy với Hoa mẫu đơn màu trắng, nó có ý nghĩa gì với chúng ta:

Thứ nhất, với chậu hoa tươi mẫu đơn trắng, ở mỗi nơi mẫu đơn có ý nghĩa khác nhau, Ở Nhật Bản, mẫu đơn cũng được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và thần thái độc nhất của mình. Ngoài ý nghĩa về sự vương giả, mẫu đơn tại Nhật còn được xem là loài hoa của hạnh phúc gia đình. Người ta có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những bình hoa mẫu đơn hoặc những bức tranh mẫu đơn trong phòng khách của một gia đình Nhật. Tại Trung Quốc, quê hương hoa mẫu đơn, chúng là loài hoa "Quốc sắc thiên hương" là loài hoa của sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp bậc nhất. chúng ta có thể thấy tron các bộ phim, trong cung vua các chậu mẫu đơn được trồng rất nhiều, và chỉ có vua chúa, quyền quý mới được chơi loại hoa này . Chính bởi vậy, mà cho tới bây giờ, khi nhắc đến mẫu đơn, người ta thường nghĩ đến sự giàu sang, phú quý. Và hoa mẫu đơn cũng trở thành loài hoa vô cùng ý nghĩa để dành tặng nhân dịp khai trương, chúc mừng. Là một lời cầu chúc người nhận sẽ có được cuộc sống đong đầy, an khang, sung túc. Ngoài những ý nghĩa cảu hoa mẫu đơn mang lại thì hoa mãu đơn màu trắng con đem lại cho căn phòng hay ngôi nhà của bạn trông đơn giản mà sang trọng, cảm giác an tòa, tinh khiết và thánh thiện.

Thứ 2 đối với trong phong thủy:Hoa mẫu đơn màu trắng được tạc từ đá, loại đá được sử trong tự nhiên có nhiều đá mang màu trắng như thạch anh trắng, ưu linh trắng, Ngọc bích trắng, howlite, cẩm thạch trắng, mã não trắng... Hoa mẫu đơn trong phong thủy cần được tạc từ đá tự nhiên 100% mới phát huy được công dụng của nó nhé. Và kèm theo đó là cả sự cố gắng nỗ lực của chủ nhân!

Bài viết mang tính chất tham khảo, các bạn đừng quên để lại câu hỏi nếu có bất kỳ thắc mắc nào nhé!

Không có nhận xét nào