Header Ads

HOA MẪU ĐƠN NGỌC CẨM THẠCH !

Hoa Mẫu Đơn chúng ta đã biết đến nó với danh xưng quốc sắc thiên hương, là chân hoa, chúa hoa trong thiên hạ. Mẫu đơn đã trở thành quốc hoa của Trung Quốc, ở đất nước này mẫu đơn là biểu tượng của giàu sang, phú quý, còn ở Nhật Bản mẫu đơn mang đến may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân, gìn giữ tình yêu, hạnh phúc, gia đình êm ấm, con cháu đông vui.
              
                  

Hoa mẫu đơn xuất hiện cách đây khoảng 4000 nghìn năm, ở khu vực Tây Tạng, của Trung Quốc. Từ đó đến nay nó được mọi người ưa chuộng, khó có thể có loài hoa nào sánh được vẻ đẹp của nó. Mẫu đơn có rất nhiều loại, với các màu sắc khác nhau. Ở Việt Nam mẫu đơn là loài hoa tượng trưng cho của cải, tiền bạc, sự sung túc giàu có và cả sự may mắn.

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, bao gồm tên trong Tiếng Anh là Jadeite và Nephrite. Bỡi lẽ, cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nên Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá. Tuy nhiên hàm lượng của chúng là chủ yếu trong ngọc cẩm thạch nên tên của chúng được sử dụng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite.

Hoa mẫu đơn Ngọc cẩm thạch là sự kết hợp giữa hoa mẫu đơn cùng với đá quý ngọc cẩm thạch. Tạo nên vật phẩm phong thủy hoa mẫu đơn ngọc cẩm thạch biểu tượng của sự giàu sang, sung túc đủ đầy, của gia đình hạnh phúc, con cháu ấm êm. Hoa mẫu đơn ngọc cẩm thạch có các màu như trắng hoặc xanh lục, cam đỏ trong đó màu trắng còn hợp với người mệnh thủy kim, xanh lục hợp với mệnh hỏa và mộc, còn màu cam đỏ hợp với Hỏa hoặc thổ...

Ngọc cẩm thạch có độ cứng trên 6,5 nên bạn yên tâm với độ cứng của hoa mẫu đơn ngọc cầm thạch nhé, sẽ rất khó bị xước, tuy nhiên độ bề của ngọc cẩm thạch các bạn nên tránh làm dơi mạnh, hay va đập mạnh tay nha.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những trang sức phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào