Header Ads

HOA MẪU ĐƠN ĐÁ QUÝ!

Chúng ta vẫn thường nghe nói đến hoa mẫu đơn đá quý, vậy hoa mẫu đơn đá quý có được sử dụng trang trí như mẫu đơn tự nhiên hay không?

    

Để đi tìm hiểu về hoa mẫu đơn đá quý trước tiên chúng ta cùng xem đá quý là gì nhé!

ĐÁ QUÝ LÀ GÌ?

Đúng là hầu hết đá quý đều là các khoáng vật, như kim cương, corindon, thạch anh…nhưng có một số loại đá như ngọc bích, đá hoa…cũng là đá quý. Ngoài ra còn có những loại đá quý không phải là khoáng vật hoặc đá, như san hô, ngọc trai, ngà voi, xương động vật…chúng có nguồn gốc sinh vật.

Do đó, ta có thể định nghĩa đá quý như sau:

Đá quý là một loại vật liệu tự nhiên (khoáng vật, tập hợp khoáng vật, đá…), tạo thành do các quá trình địa chất hoặc hoạt động của sinh vật, đươc con người sử dụng vào mục đích trang sức, trang trí hoặc mỹ nghệ.

Hoa mẫu đơn được làm từ các dòng đá trên được gọi là hoa mẫu đơn đá quý, và chúng được sử dụng trong ngành vật phẩm phong thủy cũng như trang sức đá quý. Các vật phẩm đá quý có một sức hấp dẫn mãnh liệt đối với chị em phụ nữ, là biểu tượng của sự giàu có và quyền lực. Vừa hay Hoa mẫu đơn đá quý là sự kết hợp của hoa mẫu đơn và đá, hoa mẫu đơn vốn mang biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Ngoài ra còn là sự thể hiện tình yêu lứa đôi, hòa hợp, là sự đầm ấm của gia đình cháu con. Hoa mẫu đơn đá quý một món quà trân quý từ thiên nhiên gửi tới bạn bè người thân. Ta có thể tạc 1 đóa hoa đặt bày phòng khách :((

Không có nhận xét nào