Header Ads

NÊN MUA VÒNG TAY ĐÁ MÃ NÃO Ở ĐÂU?

Đá mã não rất đa dạng và được khá nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng và toát lên thần thái hoàng gia. Vòng tay đá mã não có công dụng và ý nghĩa gì? Hãy cùng DnD tìm hiểu nhé!

                 



Đá mã não là một dạng biến thể vi kết tinh của đá thạch anh, chứa nhiều canxedon. Đặc trưng của chúng là sáng mịn và đa dạng màu sắc. Vì thế ta thường thấy đá mã não đa số có chất lượng ngọc, ngoài ra chất đá này cũng rất dai, bóng mịn, có sức bền màu cao. Loại đá này có giá thành tầm trung, khá phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. 

Vòng tay đá mã não mang đến vẻ đẹp về thời trang, phong cách và sự sang trọng cho người đeo. Ta thường thấy trong văn hóa tâm linh, loại đá này gắn liền với quyền năng và danh vọng. Từ xa xưa, đá mã não đã được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo, chống lại điều xấu.

Vòng tay đá mã não có màu: xanh, đỏ, vàng, trắng, đen, nâu và các dạng màu đa sắc thế nên nó khá phong phú trong việc lựa chọn để phù hợp hơn với cung mệnh chủ nhân.

Ở Châu Âu, mã não là biểu tượng của sức khỏe và sự hưng thịnh. Khi đeo vòng tay đá mã não cũng giống như bạn mang một lá bùa hạnh phúc bên mình, sẽ tránh được rủi ro và tà ác.

Trên thị trường hiện nay, vòng tay đá mã não được bày bán rất nhiều, thế nhưng để tìm được hàng xịn, thật và ưng ý thì cũng khá là băn khoăn. Tới với DnD bạn sẽ được xem tận mắt, nhìn tận nơi, test vòng và chắc chắn được thỏa mãn bở sự đa dạng và phong phú mẫu mã của cửa hàng!

Không có nhận xét nào