Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH ĐEO TAY

Vòng cẩm thạch đeo tay là sản phẩm ngọc cẩm thạch chỉ chuyên dụng cho đeo tay, những sản phẩm ngọc đeo tay nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau.


         


Vòng cẩm thạch đeo tay có các dáng như hạt dạng tròn, dạng đốt trúc, dang lu thống, dạng các mặt đá linh vât cầu an, cầu tình duyên, cầu tài lộc.....

Vòng cẩm thạch đeo tay còn kết hợp các kim loại quý như vàng bạc. Khi đá ngọc cẩm thạch lên vàng hay bạc đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, quý phái của đá.

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite. Vòng Cẩm thạch đeo tay là loại đá quý đa khoáng. Hiện nay trên thị trường quốc tế, Jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn Nephrite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.

Nguồn Jadeite phổ biến ở Myanmar, Guatemala, Nga, Mỹ. Nguồn Nephrite ở Trung Quốc, Nga, Canada, New Zeland và Mỹ. Đá Jadeite đẹp nhất thế giới là từ Myanmar. Chúng được bán vào Trung Quốc từ cuối thế kỷ 16. Việt Nam chưa tìm được nguồn cẩm thạch đẹp. Toàn bộ cẩm thạch ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu từ Hong Kong vì đây là một trong những nơi chế tác và buôn bán kinh nghạch cẩm thạch lớn nhất thế giới.

Vòng cẩm thach đeo tay còn hỗ trợ cho sức khoẻ như điều hoà nhiệt lượng cơ thể, tăng sức đề kháng, tinh lọc linh hồn, tặng năng lượng cho đám rối mặt trời tại vùng bụng, khiến cho hệ tiêu hoá tốt hơn..
Vòng ngọc cẩm thạch đeo tay có rất nhiều màu sắc khác nhau để hợp các mênh thuộc cung Kim-Mộc-Thuỷ-Hoả-Thổ.

Không có nhận xét nào