Header Ads

VÒNG CẨM THẠCH SJC

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite. Cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nghĩa là Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá, tuy nhiên hàm lượng của chúng chiếm đa số nên tên của chúng được dùng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hoặc cẩm thạch Nephrite. Hiện nay trên thị trường quốc tế, Jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn Nephrite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.


                     


Cẩm thạch được chế tạo nhiều sản phẩm khác nhau như đeo tay, đeo cổ, làm mặt dây chuyền, làm mặt đeo nhẫn.....

Nếu các bạn mua vòng cẩm thạch thì có nhiều thương hiệu khác nhau như thương hiệu SJC chẳng hạn. Vòng cẩm thạch SJC là tên thương hiệu của một nhà kinh doanh vàng nổi tiếng, có nguyên chuỗi tiệm bán vàng SJC. Hiện vòng cẩm thạch SJC được nhà kinh doanh coi là vật phẩm đá quý, và có sự chứng nhận kiểm định về đá đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn mua vòng cẩm thạch SJC ngay tại quầy bán hàng của hãng SJC thì yên tâm không có hàng thật giả lẫn lộn nha, bởi mỗi sản phẩm có cả chứng thư kiểm định đá quý và vàng kèm theo.

Còn các bạn bán hay mua vòng cẩm thạch mà không biết là thật hay giả cũng có thể mang đến tiệm vàng SJC gần nhất kiểm định sản phẩm nhé.

Vậy còn chừng chờ gì nữa, khi chứng thư của SJC có sẵn trên các sản phẩm vòng cẩm thạch SJC thì bạn cứ yên tâm mua sắm nhé. Không phải lo lắng, đắn đo đủ thứ trên đời dưới đất làm gì ạ!

Không có nhận xét nào