Header Ads

VÒNG ĐEO TAY BẰNG ĐÁ PHONG THUỶ

Vòng đeo tay bằng đá phong thuỷ là loại vòng đặc biệt được mọi người ưa chuộng ngày nay. Nghe đến hai từ “phong thủy” chúng ta sẽ liên tưởng đến những gì thiên về tâm linh, huyền bí. Khoảng vài năm trở lại đây thì chiếc vòng này trở nên vô cùng hot.

               



Chúng ta cùng tìm hiểu nguồn gốc của vòng đeo tay bằng đá phong thuỷ nhé. Trước tiên Vòng đeo tay có nghĩa là gì nhỉ ? Phong thuỷ là gì? đá phong thuỷ là gì?....

Vòng đeo tay có nghĩa là chiếc vòng thuộc vật thể được đeo lên tay và chiếc vòng tay này còn được coi là vật trang sức ngoài thân mà con người cổ xưa nhất từ hàng nghìn năm trước đã được sử dụng một cách rộng rãi.

Phong thuỷ là gì? Phong thuỷ được coi là khái niệm trừu tượng tâm linh phi vật thể gắn liền với sự vận động của học thuyết Ngũ hành diễn giải sinh học của vạn vật qua hai nguyên lý cơ bản (生 - Sinh) còn gọi là Tương sinh và (克 - Khắc) hay Tương khắc.

Theo triết học cổ Trung Hoa, tất cả vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản và luôn trải qua năm trạng thái là: Hỏa, Thủy, Mộc, Kim và Thổ . Năm trạng thái này gọi là Ngũ hành , không phải là vật chất như cách hiểu đơn giản theo nghĩa đen trong tên gọi của chúng mà đúng hơn là cách quy ước của người Trung Hoa cổ đại để xem xét mối tương tác và quan hệ của vạn vật.

Riêng về phần định nghĩa từng câu hỏi chúng ta cũng sẽ hiểu được phần nào về Vòng đeo tay bằng đá phong thuỷ rồi nhé.

Vòng đeo tay bằng đá phong thuỷ không chỉ được dùng như một loại trang sức mà vòng tay phong thủy đúng như tên gọi còn mang đến những lợi ích khác cho chủ nhân như gặp nhiều may mắn, bình an, có sức khỏe dồi dào, đạt nhiều công danh, tiền bạc….nữa đó các bạn.

Không có nhận xét nào