Header Ads

VÒNG ĐÁ ĐEO TAY

Vòng đá đeo tay được hiểu là vòng được làm từ đá đeo lên tay. Rất dễ hiểu đúng không ạ! Nhưng các bạn biết không vòng đá đeo tay có rất nhiều chất liệu, cũng như kiểu dáng vòng đeo tay.

            

DND xin giới thiệu những sản phẩm vòng đá đeo tay hiên nay trên thị trường đang có là vòng đá đeo tay bản liền, vòng đá đeo tay bản liền lại còn phân ra bản liền hình dáng vuông, hình dáng bản to, hình dáng bảng tròn.....

Vòng đá đeo tay thì còn có kiểu dáng làm từ các hạt đá như các loại đá tự nhiên hiện nay là đá thạch anh, đá mã não, đá ngọc, đá mắt hổ......

Vòng đá đeo tay được làm từ bản liền thịt là khối đá không lắp ghép gì cả, vòng tay được làm trên nền tảng khối đá to, được cắt vuông vắn và được đưa vào máy cắt vòng tròn để tạo ra vòng tay bản liền.

Hiện nay vòng đá bản liền cũng có khá nhiều lựa chọn hay ho và chất lắm đó các bạn trẻ à! DND liệt kê sơ lược các dòng đá lên bản lền đệp nhé như dòng đá thạch anh thường là thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh vàng......hoặc như từ khối thạch anh tóc cao cấp như tóc vàng, tóc đen, tóc xanh.....dòng đó rất hiếm không kém giá trị cuả vòng bản liền bằng ngọc. Nói đến ngọc thì chúng ta cần có bài viết riêng của dòng sản phẩm vòng tay bản liền này, Vì vòng bản liền bằng ngọc rất hay bị xử lý lắm đó! như xử lý nhiệt, xử lý phủ keo, xử lý màu.......Nên DND sẽ có bài viết riêng cho dòng sản phẩm này nhé

Vòng đá đeo tay bản liền ngày nay được giới sành chơi đá yêu thích nhất là dòng vòng đá đeo tay từ đá mã não. Vì sao lại được sự yêu chuộng nhiệt tình của người đeo đá đó là do vòng bản liền mã não đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

- Đá mã não có độ dai và độ cứng ổn định, không dễ bị nứt vỡ dù có va đập nhẹ

- Màu sắc Đá mã nãocó thể chọn lựa đồng màu hoặc màu sắc cá biệt nên có những khách hàng may mắn chọn vòng không đụng hàng bất cứ ai. Do vân đá thiên nhiên khác nhau đó ạ.

- Giá cả của đá mã não quá tuyệt vời, phù hợp với tài chính bình dân.

DND đã giới thiệu sơ lược những dòng sản phẩm vẫn còn sức hút với giới trẻ hiện nay để các bạn tha hồ chọn lựa được sản phẩm vòng đá đeo tay phù hơp với chính mình nhé.

Không có nhận xét nào