Header Ads

VÒNG MAY MẮN ĐEM LẠI NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP CHO CHỦ NHÂN!

Trong nhiều nền văn hoá trên thế giới và đặc biệt ở Việt Nam, người ta tin rằng vòng may mắn được làm nhiều chất liệu khác nhau mà được đeo lên tay giúp chủ nhân đeo vòng mang lại nhiều may mắn hơn trong đời sống tinh thần lẫn vật chất. Nhất là vòng tay sẽ nâng lên sự may mắn hơn nếu được cho tặng từ những người yêu thương san sẻ sự may mắn chính cho chuyển sang cho mình.


      


Vì vậy vòng may mắn được thế giới ngày nay tiếp nhận một cách tích cực hơn, vì họ tin rằng thông qua việc đeo vòng may mắn có thể kết nối được nội tâm chính mình và những người xung quanh, kết nối được quá khứ và hiện tại……

Vòng may mắn có thể làm từ dây tết kèm các charm kim loại như bằng vàng hoặc bằng bạc. Charm kim loại từ vàng bạc như charm 12 con giáp được tết bằng dây dù hoặc dây vải, cực kì xì tin và xin xắn phù hợp cho các bạn có lứa tuổi còn nhỏ đến trưởng thành. Vì mỗi năm tuổi tương ứng vào một con giáp theo tuổi, con giáp được tết trên vòng may mắn và được trao tặng là một món quà quý báu của người thân thiết chư cha mẹ, bạn bè.....

Vòng may mắn còn có thể làm từ gỗ cây như dâu tằm trừ tà và giúp bé chăm ngoan ngủ ngon .

Dâu tằm tằm là một loại vòng được làm từ thân của cành dâu. Cành dâu tươi sau khi chặt về thì cần được bóc vỏ, đem phơi khô sau đó cắt khúc và vót hoặc mài cho 2 đầu nhẵn. Loại dâu tằm ruột mềm và xốp nên ta có thể dễ dàng đục lỗ của hạt gỗ, sau đó thì bạn có thể dùng chỉ xâu thành vòng.

Nghe thì có vẻ như đơn giản nhưng rất khó để có thể tạo ra được những hạt gỗ vì sau khi chặt cành, tước vỏ và phơi khô thì công đoạn cắt khúc cành rất hay bị bể, đòi hỏi một bàn tay khéo léo và phụ thuộc rất nhiều vào cành cây dâu mà bạn chọn. Chính vì điều đó, nên việc quan trọng nhất khi bạn bắt đầu làm vòng may mắn từ gỗ dâu tằm thì cần phải chọn cành bánh tẻ, tuyệt đối không được quá già hoặc không được chọn quá non thì mới làm được.

Vì vậy để làm vòng may mắn từ gỗ dâu tằm cũng cực kì khó khăn và cũng mất nhìu công đoạn để làm nên vòng tay đó các bạn.

Không có nhận xét nào