Header Ads

VÒNG TAY PHONG THUỶ TP HCM

Thành phố Sài Gòn - Hồ Chí Minh có lịch sử gần 3 thế kỷ. Từ rất sớm nơi đây trở thành trung tâm thương mại sầm uất, giao lưu với nước ngoài rất nhộn nhịp và là nơi phát triển mạnh các nghề thủ công mỹ nghệ. Với việc tiếp xúc sớm với nước ngoài, đây là nơi tiếp xúc sớm nhất kỹ thuật của Châu Âu. Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh - đất Sài Gòn - Chợ Lớn - Gia Định xưa - đã trở thành một trung tâm công nghiệp, văn hóa, khoa học kỹ thuật, một trung tâm giao dịch quốc tế, một đầu mối giao thông quan trọng, một trung tâm du lịch và là một trong 3 thành phố lớn của cả nước. TP Hồ Chí Minh xưa kia được coi là Hòn Ngọc Viễn Đông của khu vực Châu Á.

     


TP Hồ Chí Minh là nơi giao thương sầm uất nhất, nơi sản sinh ra các nhà thương nghiệp tài năng...Nơi thành phố đó có nhiều ngành kinh doanh từ nhiều sản phẩm khác nhau như tơ lụa, nhu yếu phẩm sinh hoạt hằng ngày, và cũng có rất nhiều cửa hàng bán vòng tay phong thuỷ TP HCM.

Gần đây, thông qua quảng cáo trên mạng xã hội, nhiều người đua nhau mua vòng tay phong thủy TP HCM để cầu may mắn, phát tài… Tuy nhiên, theo các chuyên gia trong ngành, nếu không hiểu rõ sẽ dễ mắc bẫy quảng cáo ngay tại Sài Gòn.

Chỉ một giờ ngồi lướt mạng xã hội, không khó để đọc được vô số bài viết về đá phong thủy kiểu như "Tuyệt chiêu cầu hạnh phúc, bình an cho hàng ngàn chị em phụ nữ", "Vòng tay hồ ly đá phong thủy: "Tấm bùa" của bình an và tài lộc, hạnh phúc", "Tử vi nữ (…) trong năm Mậu Tuất"… với những bài viết liên quan đến việc giữ gìn sức khỏe, bình an, hạnh phúc, phát tài, phát lộc; cách vượt qua khó khăn, trắc trở khi bước vào năm tuổi… Điểm dẫn dắt cuối cùng là nên mua vòng tay phong thủy TP HCM hợp với tuổi để mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp.

Chúng tôi đặt mua chiếc vòng tay phong thủy đá hồ ly tự nhiên theo đường link quảng cáo hiển thị trên trang Facebook cá nhân, có giá 399.000 đồng. Ngay lập tức có người gọi điện để xác nhận đơn hàng, hỏi tuổi để tư vấn rồi khẳng định chắc nịch đá thật, có tác dụng như những gì đã đăng trên trang quảng cáo và hứa từ 2-3 ngày sẽ nhận được hàng.

Không chỉ quảng cáo bán hàng rầm rộ trên Facebook, vòng tay phong thủy TP HCM còn được rao bán trên tất cả trang mạng xã hội và hàng trăm các web rao vặt khác. Thị trường vòng tay phong thủy TP HCM online bán vô số các loại, từ vòng đeo tay, vòng đeo cổ, nhẫn, bông tai cho tới các vật phẩm phong thủy như: tỳ hưu, hồ ly, thiềm thừ… Tất cả đều được quảng cáo rất "kêu", như: vòng đeo tay phong thủy hợp mệnh có thể làm tăng cường sinh khí, hóa giải tam tai, mang lại may mắn, tăng tài lộc…

Từ những bình luận để lại trên các trang bán vòng tay phong thủy TP HCM, có thể thấy lượng người quan tâm đến đá phong thủy rất lớn và lượng người mua cũng không hề ít, nhất là giới trẻ.

Vậy nên DND có lời khuyên chân thành dành mua vòng tay phong thuỷ TP HCM nên mua ở những nơi uy tín lâu năm, hoặc có cả giấy kiểm định kèm sản phẩm.....các bạn nếu mới mua sản phẩm vòng tay phong thuỷ TP HCM qua online thì nên hỏi về nguồn gốc sản phẩm, hoặc yêu cầu kiểm định đá qua các trung tâm nhà nước.

Không có nhận xét nào