Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH TÓC NHƯ THẾ NÀO

Vòng tay Thạch anh tóc thực chất là một biến thể của họ đá thạch anh (họ nhà thạch anh được phân ra làm nhiều loại như thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh tóc v.v…). Chúng là đá thạch anh nhưng có lẫn các tinh thể ru-tin, các tinh thể ru-tin này hình giống như những sợi tóc, nên còn được gọi là tinh thể tóc. Tên khoa học của thạch anh tóc là Rutilated Quartz. Vòng tay thạch anh tóc là loại thạch anh có chứa các bao thể kim,que thường tạo bởi các khoáng thể  tuamalin, hematit, actinolit, clorit...nhiều màu,ngoằn nghèo bên trong thạch anh.


               


Vòng tay Thạch anh tóc được tìm thấy ở một số nơi trên thế giới. Trong đó, chúng được phân bố chủ yếu ở Brazil, Trung Quốc, Australia và Madagasca. Tuy nhiên, chỉ có vòng tay thạch anh tóc xuất xứ Brazil là đẹp nhất, đủ tiêu chuẩn làm trang sức cao cấp. Hàng ở Australia và Madagasca cũng đẹp, nhưng trữ lượng không lớn. Hàng Trung Quốc chất lượng thấp và khai thác đại trà, không có giá trị cao.

Ở Việt Nam chúng ta cũng có thạch anh tóc , các bạn có thể tìm mua ở một số mỏ khai thác đá quý thuộc tỉnh Yên Bái, Thanh Hóa và Gia Lai. Tuy nhiên, chất lượng thạch anh tóc ở đây rất thấp, hầu hết không đủ tiêu chuẩn làm trang sức cao cấp.

Vậy vòng tay thạch anh tóc có nhiều tác dụng gì nhỉ! Chúng ta cùng nghiên cứu dòng sản phẩm này nhé!

Vòng tay thạch anh tóc có nhiều sợi tóc hình que bên trong thành lập nền năng lượng mạnh hơn các dòng thạch anh thường.

Vòng tay thạch anh tóc cũng được coi như vòng tay kết giới trừ tà cực mạnh, những ai yếu bóng vía, sợ những nơi hoang vắng, lạnh lẽo.....hoặc du lịch những nơi sóng âm cực mạnh như Côn Đảo Việt Nam, ngôi nhà ma ở các nước Châu Âu, hoặc đi thăm các bảo tàng trưng bày búp bê bị ma ám....Những nơi có nguồn sóng âm nặng như vậy thì các bạn nên đeo vòng tay thạch anh tóc để tăng năng lượng kết giới trừ tà nhé!

Không có nhận xét nào