Header Ads

HƯỚNG ĐEO NHẪN TỲ HƯU

Tỳ hưu được biết đến là linh vật hàng đầu có khả năng thu hút tài lộc cho chủ nhân. Nhiều người đã lựa chọn đeo nhẫn tỳ hưu với hy vọng gia tăng may mắn và tài lộc cho bản thân. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đeo nhẫn tỳ hưu thế nào cho đúng.

                 



Vậy hướng đeo nhẫn tỳ hưu làm sao thu hút tài lộc nhất cho gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nhiều người khi đeo nhẫn tỳ hưu không để ý đến hướng đeo nhẫn tỳ hưu, cứ nghĩ quay hướng nào cũng như nhau. Tuy nhiên, nhẫn tỳ hưu là nhẫn phong thủy không giống với những loại nhẫn bình thường khác, hướng đeo nhẫn tỳ hưu như thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến phong thủy của chiếc nhẫn.

Nếu gia chủ hướng đeo nhẫn tỳ hưu quay mông về phí người đeo nhẫn ( nghĩa là mông tỳ hưu hướng về mình và miệng hướng ra ngoài mang ý nghĩa linh vật cần thu hút nhiều vật chất, tài lôc, đem may mắn vận may cho gia chủ nhiều hơn nữa)

Nếu gia chủ hướng đeo nhẫn tỳ hưu quay miệng tỳ hưu hướng về phía mình và mông hướng bên ngoài thì mang ý nghĩa là gia chủ cũng không ham sân si, thu vén của cải, vận may, bình an đã đủ nên chỉ cần tỳ hưu giữ của lại không cho thất thoát là được rồi.

Nên dù hướng đeo nhẫn tỳ hưu theo hướng nào đi chăng nữa thì đều có sự giải thích về niềm tin tâm linh của mỗi người khác nhau nên hướng đeo nhẫn tỳ hưu cũng khác nhau

Khi đeo nhẫn tỳ hưu bạn không nên để người khác sờ vào mắt hoặc miệng tỳ hưu bởi nếu làm như vậy sẽ khiến nó bị mờ mắt, mòn răng, giảm tác dụng phong thủy. Ngoài ra, bạn cũng không nên mang nhẫn tỳ hưu của mình tặng cho người khác vì làm như vậy tức là bạn đã chuyển tài lộc, may mắn của mình cho người khác.

Không có nhận xét nào