Header Ads

NHẪN PHỈ THUÝ

Ngọc – Jade là danh từ chung cho 2 khoáng vật khác nhau là Jadeite -Cẩm thạch và Nephrite – Ngọc Bích. Dòng đá quý này được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp cuốn hút cũng như nhiều ý nghĩa phong thủy độc đáo mà nó đang nắm giữ. Dùng trang sức từ đá Cẩm thạch cũng là cách hay giúp bạn xua đuổi tà khí, mang lại cho bản thân nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

                       


Ngọc cẩm thạch là nguồn gốc để lên nước đá ngọc cao cấp hơn đó là ngọc phỉ thuý. Những thợ săn đá quý giàu kinh nghiệm tiến hành đổ ngọc, sẵn sàng chấp nhận rủi ro để đưa ra mức giá cho khối ngọc, đôi khi bề ngoài xấu xí nhưng khi xẻ đá ngọc ra thì ẩn bên trong lại cả 1 gia tài.

Ngọc phỉ thuý là chất ngọc đẹp của đá cẩm thạch và được chế tác ra nhiều sản phẩm trang sức thủ công mỹ nghệ khác nhau như tạc làm nhẫn tròn hay còn gọi là nhẫn Càn Long hồi xưa các đời vua chúa Trung hoa hay đeo để thể hiện quyền lực tối cao. Hoặc ngọc phỉ thuý được các nghệ nhân điêu khắc tròn trịa lên nhẫn vàng nhẫn bạc bắt mắt hơn....Vâng có rất nhiều kiểu nhẫn phỉ thuý mà chúng ta ngày nay tha hồ lựa chọn.

Nhẫn phỉ thuý giúp người đeo tăng nhiều linh khí tốt, vượng khí dương, đẩy ùi khí âm, cũng như đẩy lùi tai ương không đáng có vây xung quanh như tiếng đời thị phi.

Nhẫn phỉ thuý càng đeo càng lên nước đá trong đẹp, màu sắc như bức tranh thuỷ mặc, và đặc biệt hơn người đeo nhẫn phỉ thuý càng gia tăng phúc khí của chính mình.

Nhẫn phỉ thuý có giá trị liên thành khi bản thân nhẫn phỉ thuý có nước ngọc đẹp như màu ngọc lục tảo, màu ngọc huyết....thì giá trị càng ngày tăng the thời gian.

Nhẫn phỉ thuý phù trợ các mọi mệnh.

Không có nhận xét nào