Header Ads

NHẪN TỲ HƯU ĐEO NGÓN NÀO

Để trả lời cho câu hỏi nhẫn tỳ hưu đeo ngón tay nào thì trước nhất chúng ta cùng tìm hiểu tỳ hưu có công dụng gì nhé để đeo lên ngón tay cho phù hợp.

                    


Tỳ Hưu lại là một linh thú có vẻ đầu Lân, thân gấu toàn thân được bao bao bọc bới lớp vẩy như rồng, trên đầu có sừng, lưng có cánh. Theo nhân gian truyền tụng, Tỳ Hưu có hai loại với tên gọi và ý nghĩa khác nhau.

Thiên Lộc: Đây là loại Tỳ Hưu có dáng vẻ uy phong, bụng và mông to, miệng rất rộng trên đầu có 2 Sừng. Thức ăn chính của Tỳ Hưu Thiên Lộc là Vàng, Bạc và Châu Báu. Ý nghĩa phong thủy của Tỳ Hưu Thiên Lộc là bảo vệ của cải, mang lại sự giàu sang cho gia chủ

Tịch Tà: Đây là loại Tỳ Hưu có miệng luôn há rộng vẻ ngoài luôn toát sự dữ tợn trên đầu có duy nhất 1 sừng trên đầu. Theo truyền thuyết Tỳ Hưu Tịch Tà thường dùng sừng của mình để tấn công các loại yêu ma, thức ăn của Tịch Tà chính là các sinh khí của yêu ma. Tịch Tà được xem là linh vật phong thủy mang xua đuổi tà ma, mang lại sự bình an cho gia chủ

Vậy chung quy tỳ hưu mang tài lộc, may mắn, trừ tà, và bình an cho gia chủ đeo nhẫn tỳ hưu.

Vậy nhẫn tỳ hưu đeo ngón nào là thích hợp nhất?

Bạn biết đấy bàn tay có năm ngón và đeo nhẫn ở mỗi một ngón tay sẽ mang một ý nghĩa riêng. Bạn có thể chọn đeo nhẫn tỳ hưu đeo ngón nào sao cho phù hợp với sở thích và mang ý nghĩa bạn mong muốn. Dưới đây là ý nghĩa cụ thể của từng ngón tay đeo nhẫn:


Đeo nhẫn ở ngón cái tượng trưng cho sức khỏe dồi dào và sự tham vọng.


Đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực.


Đeo nhẫn ở ngón giữa tượng trưng cho sự may mắn trong công danh, tài lộc.


Đeo nhẫn ở ngón út và áp úp tượng trưng cho tình cảm gia đình và bạn bè.

Tuỳ nhu cầu tâm linh phong thuỷ của mỗi người thì quý khách có thể đeo ngón nào cũng được, đeo ngón nào cũng tốt cho gia chủ cả nên việc nhẫn tỳ hưu đeo ngón nào cũng không làm khó quý khách hàng thân mến. Chúc quý khách cả ngày vui vẻ và may mắn.

Không có nhận xét nào