Header Ads

VÒNG TAY GRANET

Trong ngành ngọc học và trang sức đá quý, đá garnet là một trong những loại đá quý có giá trị lịch sử lâu đời nhất. Các nhà khảo cổ học đã tìm thấy rất nhiều mẫu vật trang sức được làm từ đá garnet có niên đại đến 5000 năm ở Ai Cập cổ đại.

                                 

Từ những loại đá Garnet người ta chọn được những viên đá có màu đỏ giống như màu đỏ của quả Lựu nên cũng có tên gọi khác là Ngọc Hồng Lựu. Bằng mắt thường có thể thấy viên đá trong, khi chiếu ánh sáng thì ánh sáng xuyên sâu vào đá nhìn trong suốt. Vì Garnet rất đẹp và dễ chế tác nên thường được chế tác thành đồ trang sức phong thủy, đặc biệt là vòng tay granet

Sở hữu một chiếc vòng tay granet ngọc hồng lựu là sở hữu sự một tình yêu đầy đam mê, một tâm hồn lộng gió tràn đầy phấn chấn và niềm hạnh phúc đong đầy. Vòng tay Garnet có khả năng giúp gia chủ xua tan mọi ưu phiền, bất hạnh trong cuộc sống, nó còn tạo ra một sự gợi tình đầy quyến rũ trong hạnh phúc vợ chồng không những thế lòng quả cảm, tự tôn cũng được vòng tay granet bồi dưỡng lớn lên trong con người gia chủ.

Người Ai Cập cổ đại từng dùng những trang sức đá garnet để chôn cất các vị vua Pharaoh, vì Pharaoh tin rằng viên đá này sẽ mang cho họ của cải ở kiếp sau. Ngày nay, người Trung Đông vì vậy tin rằng đeo vòng tay đá phong thủy bằng đá garnet mang đến sự giàu có và thịnh vượng

Vào những ngày về lễ tình yêu, ngày cưới hay các dịp đặc biệt về tình yêu nhiều cặp đôi thường chọn cho mình một vòng tay granet ngọc hồng lựu tặng lẫn nhau với mong muốn chứng giám tấm lòng chung thủy của mỗi nữa với nữa kia . Không những thế theo một số lời kể lại các thầy cúng kiến ngày xưa còn dùng vòng tay granet để giao tiếp với người đã khuất hoặc nhìn vào tương lai bởi sức mạnh ẩn chứa tiềm tàng trong ngọc hồng lựu cực kì mạnh.

Không có nhận xét nào