Header Ads

CÂY TÀI LỘC ĐỂ BÀN LÀM VIỆC?

Trong cuộc sống hàng ngày những người làm văn phòng đều phải đối mặt với những đồ vật vô tri trên bàn làm việc như giấy tờ, sổ sách, thiết bị điện tử (máy tính, quạt máy,…) và vật dụng linh tinh khác. Điều này, khiến họ căng thẳng, mệt mỏi. Để giải quyết, nhiều người chọn cho mình giải pháp là trồng cây xanh trang trí, vừa tạo cảnh quan sinh động mát mắt lại mang đến nhiều may mắn. Cây tài lộc để bàn làm việc theo mệnh giúp người trồng thu hút tài lộc, ngày càng thăng tiến trong công việc.

                           

Cây tài lộc để bàn làm việc đúng như tên gọi của nó, giúp cho cá nhân người dùng có được cảm giác thư thái hơn, bớt ngột ngạt nơi văn phòng công sở. Trang trí chậu cây tài lộc để bàn làm việc vừa có thể điều hòa không khí lại tạo thêm cảm giác vui vẻ, sảng khoái khi làm việc. Cây mang tiền tài, may mắn đến cho người trồng.

Lọc không khí, giảm bức xạ từ các thiết bị điện tử, mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc… là những công dụng cũng như ý nghĩa của các chậu cây cảnh trang trí này.

DND xin giới thiệu tới các bạn đọc một số cây xanh , cây tài lộc để bàn làm việc mang lại những điều tốt đẹp cho bạn nhất.... như : Cây Kim tiền, Cây Kim Ngân, cây ngũ gia bì, cây nhât mạt hương, cây sen đá, cây lan quân tử, cây cẩm nhung, cây tùng bồng lai...

đây là những cây xanh, bạn không cần chăm sóc nhiều, sức sông tốt trong môi trường máy lạnh. Nhưng nếu bạn với mong muốn mang lại may mắn tài lôc, công việc thuận lợi .... nhưng lại không có thời gian chăm sóc cây, sợ cây chết mang lại sui sẻo thì các bạn có thể mua các cây tài lộc để bàn làm từ đá phong thủy, với các màu đá hợp mệnh trong ngũ hành.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và đi sâu vào ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào