Header Ads

LABO là gì? Mô hình LABO tại The Minato Residence có gì đặc biệt?

1. LABO LÀ GÌ?

Đời sống hiện đại, hối hả dường như khiến con người trở nên khép kín hơn nhất là đối với các cư dân chung cư thời nay. Mỗi căn hộ là một thế giới riêng, thiếu đi sự gắn kết cộng đồng. Vậy làm sao để giải quyết được vấn đề này? Tại Nhật Bản, các nhà phát triển hạ tầng chung cư đã sáng tạo ra một mô hình rất đặc biệt đó là LABO. Nhằm giúp cho các cư dân chung cư tạo ra một cộng đồng gắn bó và cải thiện tiện ích các dự án. Văn hóa LABO đã chính thức hiện diện tại Hải Phòng, cùng với xu hướng dòng vốn đầu tư Nhật Bản đang hướng mạnh tới thành phố của chúng ta.

2. CÁC DOANH NGHIỆP THAM GIA SỰ KIỆN LABO TẠI HẢI PHÒNG

Công ty TOYOTA NANKAI

Được thành lập vào năm 1961, Toyota Nankai có trụ sở tại Sakai, Osaka và có 91 đại lý tại phủ Osaka, là một trong những đại lý Toyota lớn nhất tại Nhật Bản.

Tại Nhật Bản, chúng tôi coi trọng sự gắn kết với địa phương và phát triển cùng người dân địa phương thông qua việc hỗ trợ khách hàng có một hành trình sử dụng ô tô phong phú hơn.

Dựa trên kinh nghiệm đã trau dồi tại Nhật Bản trong 60 năm qua, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để mang đến một hành trình sử dụng ô tô phong phú hơn cho Quý khách hàng tại Hải Phòng với văn hóa Omotenashi (Phục vụ từ tâm) mang phong cách Nhật Bản – “Quan tâm” “Quan sát” “Chu đáo”.

Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành một đại lý có thể cùng người dân Hải Phòng phát triển 50 năm, 100 năm nữa tại chính Thành phố Hải Phòng.

KOHNAN JAPAN

Kohnan Nhật Bản là doanh nghiệp hoạt động tại Nhật với 450 đại siêu thị kinh doanh đa dạng các sản phẩm phục vụ gia đình và trang trí nhà cửa.

Tại Việt Nam, cùng với các cửa hàng được mở tại Aeon Mall, chúng tôi đã có 6 cửa hàng và được quý khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Với cửa hàng thứ 7 được mở tại Aeon Mall Hải Phòng, bên cạnh các mặt hàng truyền thống, chúng tôi còn giới thiệu các sản phẩm mang phong cách sống của người Nhật.

Ngoài ra, nhằm mang lại cho người dân Hải Phòng cuộc sống tiện nghi, chúng tôi cung cấp các sản phẩm DIY- Tự_tay_làm_lấy, nhằm gia tăng các các trải nghiệm sáng tạo và thư giãn vui vẻ bên gia đình..

Takagi

Takagi luôn cố gắng thực hiện từ việc phát triển sản phẩm đến chăm sóc khách hàng.

Sản phẩm tiêu biểu trên thị trường hiện nay là vòi bếp có tích hợp lõi lọc nước vào thân vòi, lần đầu tiên trong ngành công nghiệp vòi lọc nước tích hợp được trưng bày tại phòng mẫu.

Năm 2000 kể từ khi ra mắt sản phẩm tại Nhật Bản,các tính năng dễ sử dụng của vòi lọc nước đã được khách hàng đánh giá cao và nằm trong top những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất cho các dự án chưng cư mới tại Nhật Bản.

Ngoài ra, chúng tôi là nhà sản xuất hàng đầu tại Nhật Bản về cung cấp những sản phẩm mang lại sự thoải mái và thuận tiện khi sử dụng. Phổ biến nhất là sản phẩm đầu xịt và cuộn dây tưới sử dụng để làm vườn và rửa xe.

AEON MALL

Là trung tâm thương mại một điểm đến đa dịch vụ với cơ sở vật chất hiện đại mang đến vô vàn trải nghiệm mới mẻ và thú vị, nhiều thương hiệu nổi tiếng lần đầu tiên đến với Hải Phòng, bao gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON. AEON MALL Hải Phòng Lê Chân được chờ đợi sẽ nâng tiêu chuẩn mua sắm và giải trí lên một tầm cao mới và thay đổi thói quen của người dân. Tất cả sẽ tạo nên một nhịp sống sôi động hơn cho người dân Hải Phòng và khu vực lân cận. AEON MALL Hải Phòng Lê Chân tự hào mang đến một Làn sóng mới – Nhịp sống mới.

Mặc dù sản phẩm chưa nổi tiếng vì mới bắt đầu bán tại Việt Nam, nhưng sản phẩm đã được Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng trao tặng chứng nhận từng năm ngoái là” TOP 50 thương hiểu sản phẩm chất lượng hàng đầu tại Việt Nam”.

Takara Standard

Takara Standard được thành lập năm 1912.

Là đơn vị sản xuất và kinh doanh các thiết bị nội thất: Hệ tủ bếp, hệ bồn tắm…ứng dụng công nghệ độc quyển.

Takara Standard tự hào là đơn vị tiên phong trong công nghệ sản xuất thép tráng men kính.

Là công ty duy nhất trên thế giới sản xuất hệ tủ bếp tráng men kính đầu tiên trên thế giới.

Công ty luôn nỗ lực để phát huy tối đa khả năng của thép tráng men để tạo ra sản phẩm tối ưu tiện nghi theo nhu cầu của thời đại.

Năm 2016 – Takara Standard có mặt tại Việt Nam, sản phẩm sử dụng vật liệu thép tráng men kính cao cấp, đặc biệt thích hợp với nơi có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam.

Hotel Nikko Hai Phong

Tọa lạc tại trung tâm của Hải Phòng – thành phố cảng xinh đẹp của Việt Nam – Khách sạn Nikko Hải Phòng sẽ là địa điểm hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Chỉ 5 phút từ sân bay quốc tế Cát Bi, gần Nhà Hát Thành Phố, AEON Mall và dễ dàng kết nối tới các địa điểm du lịch như Đảo Cát Bà, Vịnh Hạ Long,….

Khách sạn Nikko Hải Phòng sở hữu 250 phòng với thiết kế sang trọng, tiện nghi và các dịch vụ cao cấp. Các tiện ích khác bao gồm hệ thống quầy bar & nhà hàng (La Brasserie, Hishou, The Lounge), Spa, phòng Gym, bể bơi ngoài trời, phòng tắm truyền thống của Nhật Bản và các phòng hội nghị có sức chứa lên tới 130 khách.

Hãy để chuyến đi của Quý khách trở nên đáng nhớ hơn với Hotel Nikko Hải Phòng, nơi Quý khách có thể thư giãn sau một ngày dài. Tận hưởng sự yên bình giữa thành phố Hải Phòng đầy bận rộn với các dịch vụ tiện ích mang truyền thống “omotenashi” của Nhật Bản – mọi sự hài lòng của Quý khách đều là niềm vinh dự với chúng tôi.

INTER ART SÀI GÒN

Inter Art Sài Gòn được thành lập năm 1996 dưới sự điều hành của ông Shiosaki Hinonao và ông Yuichi Hagi.

Lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm: Kiến trúc xây dựng, Thiết kế nội thất và Nội thất văn phòng.

Cung cấp cho các đối tượng khách hàng đa dạng: văn phòng công ty, khách sạn, căn hộ chung cư, cửa hàng trưng bày, khu dân cư, các dự án ODA…

Hoạt động kinh doanh với nguyên tắc: sáng tạo và thiết kế nội thất thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.

ALSOK

ALSOK là công ty Nhật Bản với hơn 50 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bảo vệ.

Cung cấp thiết bị an ninh từ 2009, tiếp tục phát triển thương hiệu của mình với dịch vụ bảo vệ bằng con người từ 2016.

Hiện tại, Alsok cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo vệ toàn diện cả thiết bị và con người.

Văn phòng Alsok ở khắp châu Á và chuyên về các dịch vụ an ninh khác nhau như:

  • Dịch vụ bảo vệ
  • Hệ thống báo động
  • Camera giám sát
  • Kiểm soát ra vào
  • Máy rung tim ngoài tự động AED

3. HOẠT ĐỘNG TẠI LỄ HỘI LABO HẢI PHÒNG

Khách mời sự kiện

  • Martin Lo: Tuyền thủ bóng đá hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm số 26 cho câu lạc bộ Hải Phòng tại giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam.
  • Adriano Schmidt: Trung vệ mang áo số 14, cầu thủ sinh ra và lớn lên tại Đức, nhưng mang trong mình một nửa dòng máu Việt.
Martin Lo va Adriano Schmidt tai Showroom The Minato Residence

Hoạt động sự kiện

Hai vị khách mời gặp gỡ, giao lưu, chụp hình, đặc biệt với trái bóng thử thách những người chơi tham gia trong sự kiện, hai cầu thủ trẻ đã tạo ra một bầu không khí sôi động và thú vị với các cư dân của khu đô thị Minato Hải Phòng.

Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật của lễ hội LABO Nhật Bản diễn ra trong ngày 6 tháng 12 năm 2020. Điểm đặc biệt của lễ hội này là quảng bá về một nét văn hóa hiện đại vô cùng độc đáo trong nếp sống chung cư hiện đại – Văn hóa LABO. Hiểu đơn giản, LABO là những tiện ích gia tăng mà cư dân chung cư được thụ hưởng như sử dụng chung những cơ sở tiện ích của dự án, gặp gỡ trong cộng đồng cư dân, tham gia các lớp học giao lưu văn hóa và các sự kiện theo mùa mà tất cả cư dân từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể tham dự. Ví dụ như các lớp học nấu ăn, lớp dạy bơi, lớp học Yoga, lễ hội mùa hè, lễ hội hoa anh đào.

Hơn 300 khách hàng đã đến lễ hội, tham gia các hoạt động ngoài trời như đá bóng giao lưu cùng cầu thủ câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng, thưởng thức trà đạo và món ăn truyển thống Nhật Bản, trải nghiệm lái thử Xe Ô tô Toyota, và hàng trăm phần quà đến từ các gian hàng được phát cho những khách hàng tham gia lễ hội…

Ngoài ra khách hàng còn được trải nhiệm nhiều gian hàng triển lãm về hàng hóa tiêu dùng, máy lọc nước, đồ trang trí và nội thất gia đình, tham gia vào trò chơi quay trúng thưởng.

Điểm dừng chân chuối cùng của lễ hội là Showroom của dự án The Minato Residence , nơi khách hàng có thể chậm rãi nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng căn hộ Mẫu được thiết kế theo phong cách Hiện đại Nhật Bản – Châu Âu.

Tại Hải Phòng, mô hình LABO lần đầu tiên được áp dụng tại dự án The Minato Residence, dự án do 2 nhà đầu tư Fujita Corporation và Takara Laben thực hiện. Lễ hội LABO là một phần trong chuỗi các hoạt động cuối năm của dự án The Minato Residence lần lượt được đổ chức tại Hong Kong ngày 21 và 22 tháng 11, Hà Nội ngày 29 tháng 11, và TPHCM ngày 5 tháng 11.

Với những tiện ích cả về hạ tầng và thiết chế văn hóa, được biết các dự án chung cư hiện đại của Nhật Bản tại Hải Phòng không chỉ thu hút cư dân địa phương mà còn thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư lớn cả trong và ngoài nước. Chủ đầu tư này cho biết, hiện tại 30% số lượng căn hộ được phép bán cho người nước ngoài của dự án đã được bán hết cho người nước ngoài. Đánh dấu sự trở lại một cách ấn tượng của dự án The Minato Residence sau đại dịch Covid 19, cũng như khẳng định dự án có một sức hút rất lớn đối với đối tượng khách hàng người nước ngoài.

Nguồn:  https://theminatoresidence.com/labo-la-gi-mo-hinh-labo-tai-the-minato-residence-co-gi-dac-biet/



Không có nhận xét nào