Header Ads

Dự án căn hộ chung cư The Minato Residence Hải Phòng

 Trong thời điểm các quỹ đất ở trung tâm thành phố gần như cạn kiệt, thị trường bất động sản cũng những nhà đầu tư có hướng đầu tư về các tỉnh lân cận và vùng ven. Các dự án đầu tư tỉnh và vùng ven đang dần trở thành xu hướng mới trong những năm gần đây. Đặc biệt bước sang giai đoạn kinh tế hội nhập, nhu cầu đô thị tăng cao… sự phát triển mạnh của các dự án là điều kiện tiên quyết để Việt Nam ta khẳng định những dấu mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển. Dự án căn hộ The Minato Residence do công ty trách nhiệm hữu hạn Minato Việt Nam làm chủ đầu đầu tư là một trong những công trình hiếm hoi được thiết kế theo phong cách Nhật Bản tại Việt Nam. Hãy cùng Nhật Nam Land tham khảo bài viết sau để cùng tìm hiểu thông tin dự án này nhé!

Phối cảnh dự án chung cư The Minato Residence

Phối cảnh dự án chung cư The Minato Residence

Tổng quan dự án căn hộ The Minato Residence

Trải qua nhiều giai đoạn hình thành và phát triển, công ty trách nhiệm hữu hạn Minato Việt Nam là một trong những nhà đầu tư nằm trong top 10  doanh nghiệp bất động sản có tiếng ở nước ta. Với bề dày kinh nghiệm đánh giá thị trường cũng như có tiềm năng kinh tế lớn. Công ty trách nhiệm hữu hạn Minato Việt Nam đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

Dự án căn hộ The Minato Residence là dự án có tổng mức vốn đầu tư lên đến 2.213,4 tỷ đồng tương đương với 105 đô la Mỹ. Dự án có quy mô lên đến 1,26 ha được thiết kế để trở thành khu tổ hợp thương mại và căn hộ lô B thuộc khu đô thị ven sông Lạch Trạch. Dự kiến trong tương lai dự án này sẽ xây dựng 2 tòa chung cư – thương mại gồm 26 tầng nổ, 1 tầng hầm với 924 căn hộ sẽ được phân bố trên 21 căn hộ trên một sàn.

Đối với trung tâm thương mại, Shophouse sẽ có tầng 1- 2 để thiết kế gian hàng thương mại. Tầng 3 và 4 là bãi đỗ xe cho người dân hoặc khách hàng. Từ tầng 5 trở lên chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng căn hộ chung cư cao cấp để ở với nhiều diện tích mặt sàn khác nhau. Tạo điều kiện sinh sống cho nhiều phân khúc khách hàng nhau trên thị trường hiện nay.

Vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố

Dự án căn hộ The Minato Residence may mắn tọa lạc ở vị trí “Vàng” tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành Phố Hải Phòng. Để tiếp nối chuỗi dự án tổ hợp nhà phố thương mại cùng chung cư cao cấp. Chủ đầu tư đã lựa chọn Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho dân cư hiện đại cũng như tạo “sân chơi mới” cho các đơn vị hợp tác đầu tư kinh doanh trong tương lai. Điều này đã góp phần mở rộng thị trường bất động sản, giảm thiểu mật độ dân số ở những thành phố lớn đồng nghĩa với việc khởi tạo vốn đầu tư mới cho tỉnh.

Vị trí dự án chung cư The Minato Residence

Vị trí dự án chung cư The Minato Residence

Đặc biệt, dự án còn nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố cũng như các tỉnh lân cận như:

  • Hồ Sen – Cầu Rào 2 để tiến vào trung tâm thành phố
  • Tuyến đường world Bank để đi các khu vực như huyện An Dương, cảng Đình Vũ, Sân Bay Cát Bi, Cầu Bạch Đằng – Hạ Long và Cát Hải…
  • Trực đường giao thông cao tốc liên tỉnh Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Quảng Ninh…

Ngoài ra dự án còn thuộc một trong những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của tỉnh. Dự kiến trong thời gian tới khi mở cửa trở lại các khu vui chơi – du lịch sẽ có hàng ngàn khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan nghỉ dưỡng. Đây sẽ là cơ hội mở cho các nhà đầu tư phát huy thế mạnh riêng của đơn vị mình trong tương lai.

Tiện ích căn hộ The Minato Residence Hải Phòng

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng giá trị sống chuẩn Nhật từ khâu đầu tư, thiết kế, xây dựng cho đến vận hành. The Minato Residence đã và đang từng bước biến ước mơ thành hiện thực.

Tiện ích dự án chung cư The Minato Residence

Tiện ích dự án chung cư The Minato Residence

Điểm cộng đầu tiên khi nhắc đến căn hộ The Minato Residence chắc chắn là hệ thống an ninh hiện đại đẳng cấp chưa từng thấy tại bất kỳ dự án hiện hành nào trong khu vực Hải Phòng. Chủ đầu tư đã tiến hành đầu tư hệ thống theo dõi hiện đại, các thiết bị quản lý đều được tuyển chọn từ những thương hiệu nổi tiếng có độ bền và tính năng hiện đại. Đội ngũ quản lý án ninh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản các kỹ năng phòng và bảo vệ. Với mục tiêu hướng đến một nơi sinh sống an nhiên, giúp cư dân thoải mái tận hưởng giá trị sống mới. Bạn có thể yên tâm công tác phát triển kinh tế mỗi ngày mà không phải lo lắng về căn hộ của mình.

Tiếp đến đó chính là không gian văn hóa mang đẳng cấp từ Nhật Bản, hệ thống tiểu cảnh được thiết kế với 3 khuynh hướng chính ( Nước – đá – cây xanh) tạo nên không gian sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên. Hơn thế, các con đường hoa anh đào cũng được trồng xen kẽ với khu dân cư sinh sống và các tuyến đường thương mại sầm uất nhất của dự án.

Hệ thống giải trí thư giãn như: Bổ bơi bốn mùa, phòng tập được bố trí thuận tiện tại các tòa. Ngoài ra, còn có các khu ẩm thực mang văn hóa của Nhật, bạn không cần đích thân đến Nhật bản mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon nhất của người Nhật. Cư dân sống tại The Minato Residence chỉ mất chút ít thời gian di chuyển để có thể tận hưởng giá trị tiện ích hiện đại.

Có thể nói, hệ tiện ích “tất cả trong một” nằm ngay trong khuôn viên dự án The Minato Residence. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân nội khu, bên cạnh đó cũng sẽ là điểm đến lý tưởng cho các vị khách ngoài khu đến du lịch, giải trí tại Hải Phòng.

Mặt bằng căn hộ The Minato Residence

Mặt bằng căn hộ The Minato Residence thành phố Hải Phòng được bố trí khoa học, hợp lý giữa các block và du tiện ích chung. Chủ đầu tư cũng cho biết dự án có mật độ thi công công trình khá thấp, ngoài khu nhà ở và tiện ích công công thì chủ đầu tư tập chung thiết kế cảnh quan thiên nhiên, khởi tạo không gian sống xanh… Là nơi lui về an nhiên sau chuối ngày là việc vật vả.

Mặt bằng dự án Chung cư The Minato Residence

Mặt bằng dự án Chung cư The Minato Residence

Diện tích căn hộ đa dạng dao động từ 45m2 đến 108m2 trên một sàn. Mỗi căn sẽ có từ 1- 3 phòng ngủ, mỗi căn hộ đều có không gian xanh riêng tư ở phần (Lô gia), đây cũng chính là vị trí tiếp xúc tự nhiên rộng, bạn có thể đón trọn vẹn ánh sáng cũng như gió tự nhiên theo nhiều khu giờ khác nhau trong ngày.

Đến với chung cư Hải Phòng bạn sẽ có cơ hội sống trong không gian văn hóa Nhật, tối ưu hóa diện tích không gian sống, song vẫn thể hiện được đẳng cấp xứng tầm qua từng mẫu kiến trúc.

Tại sao nên sở hữu đầu tư vào The Minato Residence

Các cụ ta thường có câu “an cư lạc nghiệp” nhưng để chọn được một nơi an cư lý tưởng giữa hàng ngàn dự án dịch vụ như hiện nay quá thực lại là bài toán khó. Càng khó hơn để có thể lựa chọn một nơi sinh sống đáp ứng đầy đủ các tiện ích sinh hoạt đáp  ứng cuộc sống hiện đại vừa có thiết kế sang trọng để thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Thật tuyệt vời khi giữa trung tâm thành phố Hải Phòng đã có một The Minato Residence, dự án căn hộ cao cấp đáp ứng những tiêu trí cao nhất của khách hàng mọi thời đại, kể cả những vị khách khó tính nhất.

  • Đến với The Minato Residence bạn sẽ có cơ hội sở hữu vị trí sống đẳng cấp, nơi được ví như ( Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa), nơi hội tụ sinh khí trời đất. Hơn thế, dự án còn đặt tại cửa ngõ giao thương sầm uất dễ dàng tiếp cận với những khách hàng tiềm năng trong và ngoài khu vực.
  •  Cơ hội đầu tư kinh doanh số một tại thành phố Cảng với nhiều lĩnh vực như: Du lịch nghỉ dưỡng, kinh doanh sản xuất, giáo dục, y tế…
  •  Chủ đầu tư quy hoạch dự án theo mô hình tổng thể của Nhật Bản, từ các đơn vị thiết kế, thi công cho đến vận hành đều được đảm bảo chuyên nghiệp, tạo không gian sống văn minh, lịch sự.
  • Hạn chế tối đa những diện tích thiết kế không cần thiết, thay vào đó phát triển những tiện ích hiện đại giúp phát huy tối đa công năng trong từng không gian sống, tiết kiệm nhiên liệu cho môi trường. Mang tới sự thoải mái trong từng cảm xúc của cư dân The Minato Residence.
  •  Mạng lưới giao thông phát triển đồng bộ, cư dân tham gia sinh sống trong dự án The Minato Residence sẽ dễ dàng di chuyển đến các trung tâm dân cư lân cận với thời gian ngắn.
  • Hệ thống giấy tờ pháp lý được hoàn thiện đầy đủ trước khi bàn giao căn hộ, trung tâm thương mại cho khách hàng. Khách hàng có thể đến thăm quan dự án trước khi quyết định tiến hành giao dịch. Đối với trường hợp quý khách không có điều kiện thăm quan trực tiếp dự án có thể cập nhật thông tin dự án thông qua kênh thông tin điện tử của dự án. Chúng tôi thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất theo từng giai đoạn thi công, giúp bạn quan sát công trình thường xuyên mà không cần trực tiếp đến dự án.
  • Thời hạn sở hữu căn hộ của dự án là lâu dài, cư dân không phải bận tâm đến việc đáo hạn nhà hay hết hạn giao dịch như các khu dân khu khác.
  • Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lớn với lãi suất thấp và thời gian cho trả dài hạn. Tạo điều kiện sở hữu không gian sống hiện đại cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Giá bán căn hộ

Theo thông tin mới nhất từ các sàn giao dịch bất động sản căn hộ tại The Minato Residence có giá chỉ từ 2 tỷ đồng, bao gồm nhiều mẫu căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích khác nhau.

Phương thức thanh toán

Chủ đầu tư áp dụng phương thức thanh toán theo từng đợt. Mỗi đợt cư dân sẽ trả một khoản cố định cho chủ đầu tư, không phải trả gộp trong một đợt. Nên số tiền chi trả sẽ không thành gánh nặng cho quý khách hàng.

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay vốn dài hạn, không lo lắng về lãi suất và thời gian chi trả.

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi lớn giai đoạn 1 này nhé! Nhật Nam Land thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất từ dự án, hãy theo dõi để không bỏ lỡ thông tin “hot” nhất trong ngày.

Căn hộ mẫu The Minato Residence

Căn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato ResidenceCăn hộ mẫu The Minato Residence

Liên hệ chủ đầu tư

Showroom The Minato Residence, Đường số 3, Dự án Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Hotline: 096 737 8889

Website: https://theminatoresidence.com/

Nguồn: https://nhatnamland.vn/du-an/the-minato-residence/

Không có nhận xét nào