Header Ads

Dự án căn hộ ST Moritz Phạm Văn Đồng, Thủ Đức

Sau thời gian nghiên cứu thiết kế và đánh giá tình hình nhu cầu của cư dân Tp HCM, chủ đầu tư Đất Xanh Group chính thức cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp ST Moritz Phạm Văn Đồng, Thủ Đức. Sở hữu vị trí chiến lược tiềm năng phát triển kinh tế và cơ sở hạ tầng đường xá đi lại thuận tiện, Dự án căn hộ ST Moritz dự kiến sẽ là dự án HOT ở khu vực phía đông thành phố này.

Tổng Quan

Thông tin tổng quan
Tên dự án ST.Moritz
Tên trước đóOpal SkyView
Chủ đầu tưĐất Xanh Group
Thầu xây dựngĐang cập nhật
Vị tríPhạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Tổng diện tích3.326 m2
Diện tích sàn xây dựng20.280 m2
Mật độ xây dựng39%
Sản phẩmCăn hộ (2, 3 phòng ngủ), Shophouse, Officetel, Duplex
Số Block1
Số tầng15
Phối cảnh tổng thể dự án ST Moritz
Dự án căn hộ ST Moritz do tập đoàn Đất Xanh Group trực tiếp làm chủ đầu tư xây dựng trên tổng diện tích lô đất rộng hơn 3000m2 ngay mặt tiền chính đường Phạm Văn Đồng hứa hẹn mang đến nhiều tiện ích hấp dẫn cho cư dân. Trước đó tập đoàn Đất Xanh Group đã gây nhiều tiếng vang khi xây dựng bàn giao thành công nhiều dự án như Opal Riverside, Opal Skyview, Opal City… Do vậy mà đến với dự án ST Moritz này quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín cũng như chuyên nghiệp của CĐT.
ST Moritz dự kiến sẽ xây dựng 1 block tổng thể cao 15 tầng có đầy đủ các loại căn hộ phục vụ cho nhu cầu đầu tư, mua, cho thuê lâu dài. Một điểm đáng chú ý đó là ST Moritz còn tận dụng những căn hộ dưới tầng trệt làm Shophouse, ở phía trên là Officetel, trên nữa là khu căn hộ và trên cùng là những căn hộ Duplex. Có thể thấy nếu gia đình có mức sống cao thì có thể cùng lúc tận dụng 3 loại hình sản phẩm nơi đây. Mua căn hộ để ở, thuê Officetel làm văn phòng và có Shophouse để buôn bán, đúng là một cuộc sống lý tưởng đáng mơ ước.

Vị trí

Về vị trí thì có thể thấy căn hộ ST Moritz nằm ngay mặt tiền trục đường chính Phạm Văn Đồng, nơi kết nối giao thương giữa các Quận phía đông TP và con đường này cũng được mệnh danh “Không bao giờ kẹt xe”. Từ căn hộ ST Moritz dọc theo tuyến đường Phạm Văn Đồng nơi kết nối đến các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai liên kết giữa các Quận Thủ Đức và trung tâm Sài Gòn, sân bay Tân Sơn Nhất.
Vị trí dự án ST Moritz tại Thủ ĐứcVị trí thực tế dự án ST Moritz xem bằng Google Maps
Một điểm cộng khá lớn cho căn hộ ST Moritz đó là có tầm nhìn hướng sông, một góc view tuyệt đẹp ngay bên con sông Sài Gòn, phía trên là con rạch Gò Dưa đáp ứng được luôn cả 3 tiêu chí “Nhất cận giang, nhì cận lộ và tam cận thị”. Vào dịp cuối tuần cư dân có thể đi mua sắm vui chơi thỏa thích ở những trung tâm thương mại ngay kế bên như Giga Mall, Vincom Thủ Đức hoặc thưởng thức ẩm thực ăn vặt tại Làng đại học Quốc Gia cách đó không xa.
Không dừng lại ở đó, dự án căn hộ ST Moritz còn thuận lợi cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các Quận huyện cũng như những tỉnh thành lân cận thông qua các tuyến đường như: QL1A, QL13, đường Võ Văn Ngân, Kha Vạn Cân, đường Tam Bình… Cũng nói thêm các tuyến đường xung quanh khu vực căn hộ ST Moritz nói riêng và toàn Quận Thủ Đức nói chung đều được quy hoạch tổng thể và đồng bộ có tầm nhìn dài hạn kể từ khi được quy hoạch lên Quận cho đến nay Thủ Đức luôn là tâm điểm của các dự án bất động sản và là nơi ghi nhận sự chuyển biến tích cực của dân số không ngừng tăng đồng thời phản hồi về sự hài lòng ở nơi này.

Tiện ích

Về tiện ích, dự án căn hộ ST Moritz được thiết kế đẳng cấp kết hợp các tiện ích thông dụng đảm bảo nhu cầu sống cấp thiết của cư dân sinh sống như được trang bị hồ bơi Skyview, công viên sân vườn có khu khu BBQ rộng thoáng, nhà hàng, phòng tập GYM đầy đủ chức năng, phòng tập yoga có thiết bị hỗ trợ, có hầm đậu xe cho xe hơi, sảnh lễ tân. Ngoài ra để phục vụ cho nhân viên làm việc tại các văn phòng bên trong tòa nhà chủ đầu tư đã cho xây dựng thang máy dành riêng cho Officetel, hệ thống an ninh đảm bảo cùng đội ngũ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp phục vụ tận tình kịp thời cho cư dân.
Tiện ích nội khu dự án ST Moritz
Hầu như những tiện ích quan trọng nhất đều được chủ đầu tư như dành riêng không gian để trang bị, luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng từ đó đúc kết kinh nghiệm ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ thể hiện sự đẳng cấp khi sinh sống bên trong những căn hộ bộ do Đất Xanh Group làm chủ đầu tư không chỉ riêng gì dự án ST Moritz.
Tiện ích ngoại khu dự án ST Moritz

Mặt Bằng

Lấy ý tưởng thiết kế từ Viên Ngọc hướng về thiên nhiên và đón ánh sáng tự nhiên. Điều đó có thể nhìn thấy rõ thông qua công viên cây xanh xung quanh căn hộ hướng view ra sông Sài Gòn tái hiện hình ảnh Hòn ngọc Viễn Đông của Sài Gòn xưa một cách rõ nét nhất cùng với cửa sổ, ban công rộng thoáng Cho cư dân ngắm nhìn con sông cùng cả thành phố đang phát triển lên từng ngày. Cũng không quên thưởng thức ánh nắng tự nhiên mỗi buổi sáng cho cuộc sống thượng lưu.
Mặt bằng căn hộ ST Moritz
Mặt bằng căn hộ điển hình ST MoritzMặt bằng căn hộ điển hình ST Moritz - 2Mặt bằng căn hộ điển hình ST Moritz - 3
Sử dụng tông màu chủ đạo là nâu, xanh kết hợp trắng cho nội thất bên trong căn hộ bộ khiến cho tổng thể căn hộ sang trọng hơn. Theo thông tin chính thức được chủ đầu tư công bố thì ST Moritz có tổng cộng 205 căn hộ bao gồm 106 căn hộ chỉ dùng với mục đích để ở pháp lý sở hữu trọn đời, 55 căn hộ bán cho người nước ngoài thời gian sử dụng là 50 năm, tổng số căn hộ Officetel là 44.
Mặt bằng căn hộ Duplex tại ST MoritzMặt bằng căn hộ Duplex điển hình tại ST MoritzMặt bằng căn hộ Duplex điển hình tại ST Moritz - 2
Các loại hình căn hộ vô cùng đa dạng phổ biến 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, Shophouse, Duplex, các căn hộ ST Moritz điều đảm bảo tiện nghi phòng khách phòng ngủ sang trọng, gian bếp rộng, phòng ăn sân chơi và Lô Gia riêng, nền gạch được lát bằng gạch Granite nhân tạo 60×60 nhiều chỗ có hoa văn tự nhiên. Trần nhà thạch cao bền bỉ cách nhiệt. Hệ thống điện và nước luôn được đảm bảo. Ngoài ra nếu khách hàng có yêu cầu thêm thì ban quản lý căn hộ sẽ cho lắp đặt lại sàn nhà bằng gỗ tự nhiên sang trọng hơn. Không dừng lại ở đó, nhà vệ sinh còn được thiết kế sang trọng, rộng thoáng, bồn vệ sinh cung ứng từ các hãng nổi tiếng, nền gạch không bị trơn mà lại dễ dàng lau chùi, có không gian rộng vừa chỗ để máy giặt đồ và chỗ phơi quần áo.
Mặt bằng Officetel tại ST Moritz
Để đảm bảo cư dân an tâm hơn, Đất Xanh Group đã lắp đặt Camera xung quanh cửa ra vào, các tầng của căn hộ, cửa gỗ chống cháy và lối cầu thang thoát hiểm.
Thực tế công trình dự án ST Moritz - 1Thực tế công trình dự án ST Moritz - 2
Để đảm bảo quyền lợi  cho quý khách hàng sớm giữ chỗ ST Moritz nên liên hệ sớm với nhân viên tư vấn để cập nhật những chương trình chiết khấu ưu đãi cũng như có quyền chọn trước cho mình căn hộ ưng ý nhất. nhanh tay liên hệ tư vấn để được đi xem căn hộ mẫu nhé.

Không có nhận xét nào