Header Ads

CÁCH ĐEO NHẪN TỲ HƯU CHUẨN PHONG THỦY

Nói đến linh vật cầu tài lộc thì tỳ hưu là số 1. với sự tiện lợi của nhẫn tỳ hưu, nhiều người đã lựa chọn Nhẫn tỳ hưu để cầu may mắn tiền tài đến với mình!

Tuy nhiên không phải bất cứ ai cung hiểu tường tận về công dụng, cũng như cách dùng. Mua chỉ đơn giản thấy nó đẹp, theo trao lưu hay để thể hiện...mà mua về. Như vậy hoàn toàn sai lầm, là tự hại chính bản thân, mang về những thứ không hay. Hôm nay DND xin được chia sẻ tới các bạn độc về cách đeo nhẫn tỳ hưu đúng cách, làm sao để phát huy tối đa sức mạnh, công dụng vượng khí tài lộc về cho gia chủ. 


Cách đeo nhẫn tỳ hưu chuẩn phong thủy!

Có nhiều bạn khi sở hữu trong tay chiếc nhẫn tỳ hưu rồi nhưng lại rất băn khoăn không biết nên đặt cụ tỳ hưu như thế nào. Miệng hướng ra các đầu ngón tay hay hướng về phía người mình thì tốt hơn. Cũng chả biết hỏi ai, đeo sao cho đúng nê thường đeo đại khiến Tỳ hưu không thát huy tối đa công dụng của nó. 

Bạn luôn phải nhớ rằng khi đeo nhẫn tỳ hưu bạn để miệng cụ tỳ hưu hướng ra ngoài để hút tài lộc về mình, đừng bao giờ bạn để miệng tỳ hưu quay về phía người mình. Có một số người bảo đến tối quay miệng tỳ hưu vào trong là điều không cần thiết, nó chỉ đúng với thiềm thừ vì theo người xưa, cóc vàng "đớp " tiền ở ngoài rồi "nhả" vào nhà. Đối với tỳ hưu thì khác, hút đươc bao nhiêu, giữ lại bấy nhiêu, không nhả ra. 


Ngoài ra chúng mình note thêm cho các bạn 1 vài lưu ý nha!

Các cụ có câu có thờ có thiêng có kiêng có lành nè, khi sử dụng tỳ hưu nếu bạn có chán không muốn đeo nữa cũng đừng nên cho lại bạn bè hay người thân nha, điều này sẽ khiến tiền tài của bạn theo cụ tỳ hưu mà chuyển giao cho người khác đấy.

Đá tự nhiên là đá lâu năm, với mà sắc của nó sẽ rất bắt mắt mọi người, bạn nên hạn chế để người xung quanh chạm vào nó nhé, vì theo quan niệm như vậy sẽ làm mờ mắt, mòn răng tỳ hưu, việc này làm sụt giảm tài lộc của bạn đó. 


Trên đây là chia sẻ của DND, cảm ơn bạn đã đón đọc nó nhé, chúc bạn cùng gia đình tài lộc rủng rỉnh, vận may nghập tràn nha!

Nguồn: https://blog.dndgems.vn/2019/09/cach-eo-nhan-ty-huu-chuan-phong-thuy.html

Không có nhận xét nào