Header Ads

HỒ LY ĐÁ QUÝ- MAY MẮN, TÀI LỘC, TÌNH DUYÊN

Vì sao bạn nên sở hữu hồ ly đá quý? Nó sẽ mang đến cho bạn điều gì? Hãy cùng DnD tìm hiểu sâu thêm về linh vật này nhé!

                           

Khoáng vật của thế giới tự nhiên có khoảng hơn 3000 loại, tuy nhiên chỉ có khoảng 100 loại khoáng thạch thích hợp cho việc gia công thành đá quý hoặc đá bán quý. Với những nhà buôn đá quý chỉ có khoảng 20 loại là đối tượng kinh doanh, trong đó kim cương, ngọc lục bảo, hồng ngọc và saphia được đánh giá là bốn loại đá quý hàng đầu. Tại Nhật Bản còn xác định bảy loại đá quý nhất, trong đó ngoài bốn loại nói trên còn có opan, alexandrite, jadeite. Ngoài ra, người ta còn gọi kim cương, ngọc lục bảo, hồng ngọc, saphia, jadeite và ngọc trai là: "ngũ hoàng nhất hậu" (năm vua và một hoàng hậu).

Vì lẽ đó hồ ly đá quý cũng được các nghệ nhân gọt dũa cầu kì, cẩn thận. vì khi nói từ đá quý thì chúng ta nghĩ ngay đó là sản phẩm quý hiếm và cao cấp.

Hồ ly đá quý làm được tự nhiên nên cũng có công dụng tốt rất nhiều như trừ được tà ma, tà tâm, tà khí.

Vâng tà ma là gì đó chính là khi người đeo hồ ly đá quý sẽ có tác dụng cực mạnh khiến cho các con ma trơi, quỷ dạ soa, quỷ đầu trâu mặt ngựa không dám quấy rối. Còn tà tâm là gì đó là tâm thuật bất chính những con người ghen ăn tức ở, hay ăn biếng làm. lấy công lao người khác là của mình, thấy chồng người ta giàu có phong độ đòi cướp chồng làm tiểu tam....Cuối cùng là tà khí là những nơi có không khí ô nhiễm như nhà xác, nghĩa địa, bãi rác thường hay có sinh vật chết....

Hồ ly đá quý hiện được làm từ nhiều từ nhóm đá quý như ruby hay còn gọi là hồng ngọc, đá saphia có saphia xanh đen , saphia Buôn Hồ và saphia đen....ngoài ra còn có thêm dòng hồ ly đá quý của ngọc Jade như ngọc cẩm thạch và ngọc phỉ thuý.

Không có nhận xét nào