Header Ads

MUA DÂY CHUYỀN HỒ LY TRẮNG Ở ĐÂU

Mang vẻ đẹp sang trọng, thuần khiết - hồ ly trắng luôn là món đồ được ưa chuộng bởi những cô gái để cầu may mắn, tình duyên thuận buồm xuôi gió, tài lộc và công danh!
               

Người ta tin rằng đây là màu sắc của sự hoàn thiện, nền tảng của trí tuệ và sự tiếp thu tất cả các bài học cuộc sống.

Sắc trắng là màu tươi tắn của tuyết mới hoặc màu áo trong trắng của một cô dâu xinh đẹp, màu trắng tinh khiết quyến rũ chúng ta với nguồn năng lượng Phong Thủy của sự trong trắng, thuần khiết. Những tạo hình của thiên thần đều mặc áo trắng. Ngoài ra, màu trắng còn tượng trưng cho sự an toàn và đây là lý do vì sao bác sĩ thường mặc đồ trắng. 

Theo thuật Phong Thủy thì màu trắng là màu sắc thuộc mệnh Kim. Năng lượng Phong Thủy của nó khô, sáng sủa, sạch sẽ và tươi mới. Màu trắng là màu sắc của sự khởi đầu, đồng thời cũng là sự kết thúc trọn vẹn.

Vậy nên màu trắng cũng là màu được ưa chuộng trong đôi mắt thẩm mỹ của phái đẹp từ dây chuyền, đeo nhẫn, hoặc những phụ kiện kèm theo bộ cánh trắng tinh khôi đó.

DND sẽ giới thiệu một sản phẩm thời trang cực kì nịnh dáng của các quý cô và quý chị em mà còn mang ý nghĩa rất đẹp đó là dây chuyền hồ ly trắng thu hút tình duyên và tài lộc cho phái nữ.

Dây chuyền hồ ly trắng được làm từ đá tự nhiên như thạch anh trắng, ngọc bích trắng.....Vì là sản phẩm được làm từ thiên nhiên nên có năng lượng tốt, có tầng sóng não mạnh giúp người đeo dây chuyền hồ ly thức tỉnh tiềm thức, làm cân bằng năng lương của cơ thể.

Dây chuyền hồ ly trắng giúp người đeo có tinh thần thoải mái, thanh thoát hơn vì đá tự nhiên cũng có tác dụng tinh lọc linh hồn, tránh được tạp chất như sự tức giận, ghen ghét, đố kị ....là những đức tính xấu, tránh xa được những nơi có luồng khí âm xấu và độc hại.

Không có nhận xét nào