Header Ads

SỰ THẬT VỀ HỒ LY CHUYỂN KIẾP

Hồ ly chuyển kiếp như thế nào? Trải qua bao nhiêu lần chuyển kiếp? Sự thật phía sau đó là gì?
Theo quan niệm của một số người Trung Quốc thì trong các loài vật, thì loài cáo là loài có thể nói là thông minh nhất sau con người. Các hồ ly tinh trong truyền thuyết hoặc tự tu luyện, hoặc có cao nhân chỉ điểm mà hấp thu tinh hoa trời đất để thành tinh.


Hồ ly tinh tuỳ khả năng tu luyện công lực và phép thuật thì mới có khả năng chuyển kiếp chính mình như lúc mới sinh ra hồ ly được gọi là hồ ly baby chưa có công lực nào ngoài vẻ ngoài yêu mị, tinh ranh và không kém sự bụ bẫm đáng yêu.

Nhưng khi hồ ly tinh tu luyện lên công lực sẽ được biến hoá từ từ 1 đuôi lên 3 đuôi rồi 6 đuôi và 9 đuôi là công lục cao nhất. Thông qua đó ta sẽ biết được hồ ly tinh rất khó bị giết chết do mỗi số đuôi là đã chứng tỏ công lực và phép thuật mà hồ ly đã tu luyện thành công. Nhưng khi chết đi hồ ly tinh sẽ được chuyển kiếp tuỳ theo mức độ tu luyện và tâm tính thì:

Hồ ly chuyển kiếp thành người, thành thần, hoặc thành tiên nhân rồi mới cuối cùng mới là chuyển kiếp thấp nhất là thành con vật.

Hồ ly chuyển kiếp nói ra cũng rất thần kì, có thể kiếp này là vật trong hoàng cung được tôn thờ thành thần thú nhưng ở kiếp sau chỉ là một người phàm trần không năng lực gì cả, chuyên bị ức hiếp, nhất là khi chuyển kiếp vẫn giữ được nhan sắc yêu nghiệt, ánh mắt mị hồ dẫn đến bị kẻ xấu đưa đến nhà thổ phải đắm chìm trong truỵ lạc hồng trần.

Hồ ly chuyển kiếp tuỳ mức độ công lực và tâm tính nữa mới quyết định được kiếp sau thành nhân vật gì, nếu hồ linh kiếp trước chuyên làm tiểu tam giật chồng, dùng sắc đẹp và mị thuật khiến nam giới luôn điên đảo và thần phục thì kiếp này trở thành gái bán hoa. Hồ ly nếu kiếp trước chuyên giúp đỡ dân chúng tránh được thiên tai, giúp mùa màng bội thu thì khi chuyển kiếp sẽ được sinh trong gia đình quyền quý và có nhân duyên tốt đẹp.

Không có nhận xét nào