Header Ads

TÁC DỤNG CỦA HỒ LY TRONG PHONG THỦY

BẠN MUỐN CẦU TÌNH DUYÊN, MAY MẮN HAY TÀI LỘC? HỒ LY PHONG THỦY CHẮC CHẮN SẼ LÀ LỰA CHỌN SỐ MỘT VỀ NHU CẦU CỦA BẠN!




Hồ ly là một linh vật phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

Theo tích xưa hồ ly chính là một loài cáo có sức mạnh và sự thông minh chỉ sau con người. Loài cáo này sau khi tu luyện và tiến hóa có thể biến thành người. Khi sống trong hang ổ, chúng mới hiện nguyên hình là một con cáo có lông màu đen tuyền, còn khi xuất hiện chúng có thể nhập vào những cô gái xinh đẹp hay biến thành để mê hoặc và dụ dỗ nam nhân. 

Hồ ly được truyền miệng từ đời này sang đời khác, cũng có nhiều câu chuyện mượn hình ảnh của hồ ly để viết thành tiểu thuyết, dựng thành phim truyện. Hồ ly 9 đuôi chính là bậc giới cao nhất của loài này hay còn được gọi là Cửu vĩ hồ ly. 

Hồ ly trong phong thủy được tín ngưỡng và được coi là linh vật tùy theo niềm tin của mỗi người. Chúng được ví như một linh vật sẽ đem tới may mắn cho chủ nhân. Sẽ giúp cho những ai chưa chồng thì cầu tình duyên tốt đẹp,thuận lợi, những ai có chồng rồi thì vợ chồng thuận hòa, nhà cửa êm ấm. Ngoài ra hồ ly phong thủy cũng giúp cho bạn cầu được tài lộc và sức khỏe.

Chất liệu chế tạc hồ ly khá là phong phú nhưng chủ yếu được tạc từ các loại đá quý. Khi ấy hồ ly phong thủy sẽ được tạc lên những đường nét và hình dạng khác nhau như; hồ ly 3 đuôi, hồ ly 6 đuôi, hồ ly 9 đuôi, hồ ly ôm hoa hay hồ ly chúa,... Chúng ta có thể mang hồ ly trên người hay làm dây chuyền hồ ly, vòng đeo tay, nhẫn hồ ly. Để tôn thêm vẻ sang trọng và đẹp mắt, bạn có thể bọc bạc hay vàng xung quanh hồ ly để làm tăng giá trị của linh vật. 

Hồ ly trong phong thủy tùy theo mệnh của mỗi người sẽ hợp với những màu sắc khác nhau. Và khi được tạc trên đá như thạch anh, ngọc, aquamarine,.. thì màu sắc hồ ly càng đa dạng và phong phú hơn để bạn dễ dàng lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn có người yêu, bạn muốn chuyện tình cảm của mình được suôn sẻ, công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn thì có lẽ hồ ly phong thủy chính là lựa chọn duy nhất, niềm tin duy nhất mà bạn nên sở hữu.

Không có nhận xét nào