Header Ads

TỲ HƯU NGỌC PHỈ THÚY VÀ NHỮNG ĐIỀU KHÔNG TƯỞNG!

Tỳ hưu không chỉ là linh vật cầu tài mà còn là thần giữ của, lý do tại sao người ta tôn tỳ hưu như vậy là vì thức ăn của tỳ hưu là vàng bạc châu báu, Lại là loài vật không có hậu môn. chỉ ăn mà không nhả nên con người tôn sùng tỳ hưu là linh vật cầu tài cũng như thần giữ của. Bởi lẽ đó, nhiều người đi mua tỳ hưu với mong muốn có cuộc sống trở lên sung túc, qua nhiều câu chuyện thì năng lực của tỳ hưu ngày càng được nhiều người tin tưởng. Ngoài ra, Tỳ hưu còn có một công dụng nữa đó là trừ tà, chống tà khí và có khả năng hút dương khí mang lại may mắn cho người sử dụng. Liệu tỳ hưu ngọc phỉ thủy có phát huy được công dụng với năng lượng từ Ngọc.

Tỳ hưu ngọc phỉ thuý bọc bạc


Tỳ hưu ngọc phỉ thủy là tỳ hưu được tạc từ chất liệu Ngọc. Theo chữ viết của người trung quốc, Chữ Ngọc có ký tự gần với chữ Vương nên người ta càng quan niệm hơn là tỳ hưu ngọc sẽ giúp họ gặp may mắn hơn nữa. Người xưa cho rằng, Ngọc là vật quý. là biểu tượng cho quyền lực, và sự quý phái, chỉ có vua chúa mới được dùng, người dân không được phép sử dụng. Nhưng với thời đại ngày nay con người văn minh hơn và sự phân biệt gia cấp và địa vị xã hội không còn, ai cũng có thể sử dụng Ngọc để làm vật cát tường của mình, đem lại bình an và may mắn. Chính vì thế, tỳ hưu ngọc phí thúy cũng được nhiều người săn đón và tin dùng. 

Ngọc phỉ thúy là một trong những dòng đá quý hiếm, người phương đông cực kỳ ưa thích, Ngọc luôn là đá có nước đá lung linh, óng ả, có sự trong trẻo thanh thoát. Nét đẹp trường tồn qua thời gian, từ xưa đến nay, giá trị của chúng chưa bao giờ thay đổi. Ngọc phỉ thủy cũng phân ra làm nhiều loại khác nhau như cẩm thạch, ngọc bích, ngọc miến điện ,,, và phụ thuộc vào nước đá mà chúng có giá khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Tỳ hưu ngọc phỉ thúy là sự kết hợp của linh vật phong thủy tỳ hưu cùng đá quý Ngọc phỉ thủy. Điều nay mang lại may mắn rất nhiều cho chủ nhân người sử dụng. Hai thứ na

Hai thứ này có nhiều ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, nhưng để chọn lựa được một sản phẩm tốt bạn cần lựa chọn theo đúng quy luật của phong thủy, mới lôi cuốn được của cải.Theo như quy luật của phong thủy, để tỳ hưu có thể phát huy hết sức mạnh của nó, ( đem tiền tài cho gia chủ, người mua cần chọn tỳ hưu cho chuẩn. Do đó khi chọn hãy chọn loài tỳ hưu khi nhìn vào trông dữ, hung, mông to miệng rộng. 


Linh vật tỳ hưu làm từ loại đá ngọc phỉ thúy mặc dù nó có hình dạng nhỏ nhắn như làm trang sức đeo bên mình, hay là hình dáng lớn làm vật trang trí thì đều có chung một tác dụng, là vật canh giữ tiền bạc cho gia chủ và cũng là vật giúp bạn tránh tà khí. Chính những ý nghĩa và công dụng cuar tỳ hưu như đã nói, bạn đã an tâm hơn khi tìm mua và sử dụng tỳ hưu ngọc phỉ thúy.

Không có nhận xét nào