Header Ads

TỲ HƯU THẠCH ANH

Tỳ hưu là mật linh vật thần thoại trong văn hoá của người Tung Hoa, Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của Rồng. Tuy thân thế xuất thân của tỳ hưu rất hiển hách nhưng tỳ hưu được sinh ra dị tật là không có hậu môn lại mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nên mất sớm. Nên Ngọc hoàng thượng đế bạn cho tỳ hưu trước khi chết được sống trong vàng bạc do tỳ hưu chỉ ăn vàng bạc, ngọc ngà châu báu thôi và ai nhìn thấy tỳ hưu hoặc được sờ da tỳ hưu thôi đã đời đời ấm no và được sống trong an bình.



Truyền thuyết Tỳ Hưu với Hòa Thân: Thiếu thời nhà Hòa Thân rất nghèo, nghèo đến nỗi không có đủ 10 lượng bạc nộp cho quan để xin nhận lại chức quan nhỏ của cha truyền lại. Nhờ ông Liêm (sau này là cha vợ) cho 10 lạng bạc mà Hòa Thân có cơ hội bước vào quan trường. Thời vua Càn Long, Hòa Thân là nhân vật “dưới một người trên triệu triệu người”. Ngân khố nhà vua ngày càng vơi mà nhà Hòa Thân ngày càng giàu với câu nói nổi tiếng “Những gì nhà vua có thì Hòa Thân có, còn những gì Hòa Thân có thì vua chưa chắc đã có”.


Thông qua câu chuyện xưa chúng ta thấy tỳ hưu không những là thần thú mà còn là linh vật số 1 trong cầu tài lộc và sự bình an. Hiện tại ngày nay tỳ hưu rất được thông dụng trong đời sống tâm linh của mỗi người dân Việt do một phần tỳ hưu qua linh nghiệm chăng. Tuy nhiên do nhu cầu mua tỳ hưu nhiều nên sẽ có sự trà trộn vàng thau lẫn lộn như làm đúc khuôn từ bột đá, nhựa, thuỷ tinh.....thì làm mất sự linh nghiệm của tỳ hưu đi đó các bạn.


Qua bài viết này DND sẽ giới thiệu qua dòng đá tỳ hưu thạch anh có năng lượng thiên nhiên mạnh giúp người dùng không những cầu tài lộc, may mắn, trừ tà từ tà ma, tà tâm và tà khí ra còn hỗ trợ chữa một số loại bệnh nữa nhé. Tỳ hưu thạch anh có nhiều màu sắc khác nhau nên công dụng cũng khác nhau nhiều đó các bạn.


Như tỳ hưu thạch anh vàng giúp người dùng mang tâm trạng hi vọng và lạc quan, truyền tải cảm xúc của sự sinh sôi, niềm vui thư giãn và ý nghĩa tốt đẹp và trường tồn. Tỳ hưu thạch anh vàng còn tượng trưng cho sự giàu sang và quý khí nữa nhé các bạn.

Tỳ hưu thạch anh vàng


Tỳ hưu thạch anh tím giúp người đeo có tác động tích cực về mặt tinh thần cho con người trong các quyết định quan trọng, tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống… giúp chúng ta mở rộng hơn tiềm thức của bản thân, liên kết tâm trí với một cấp độ cao hơn của ý thức. Chính vì lẽ đó, màu tím là đại diện cho tương lai, trí tưởng tượng của con người được các nhà triết học cực kỳ yêu thích........

Tỳ hưu thạch anh tím bọc bạc

Cảm ơn các bạn đã đón đọc, nếu có bất kỳ câu hoi gì các bạn hãy để lại comment xuống bên dưới nhé!

Không có nhận xét nào