Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH HÀ NỘI!

Ngày nay đời sống vật chất con người dần ổn định, thì nhu cầu tinh thần , ổn định tâm lý của con người cũng là 1 nhu cầu cần thiết không kém cạnh. Những chiếc vòng tay phong thủy từ đá tự nhiên, hay các vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá thiên nhiên khác được người dân sử dụng như 1 món bùa hộ mệnh, mang sự bình yên, an tâm đến cho người sử dụng


                        

Trong các loại đá tiên nhiên, từ trước tới nay vòng tay thạch anh được biết đến như một tấm bùa hộ mệnh đem lại sự may mắn, sức khỏe cho chủ sở hữu và được nhiều người biết đến nhất. Vòng tay thạch anh Hà Nội có rất nhiều, bạn có thể ghé các cửa hàng phong thủy, bán đồ trang sức đá, mà ngay cả các cửa hàng vàng bạc cũng có bày bán. Tuy nhiên vòng tay thạch anh Hà Nội hiện có rất nhiều loại hàng, thật giả lẫn lộn, bạn cần biết một chút thông tin cơ bản để nhận biết đá như : Bạn có thể dùng cảm quan của mình để nhận diện đá tự nhiên bằng các đặc điểm: mát lạnh khi áp vào da, có những đường vân rạn trong lòng đá, màu sắc không đồng đều,... Có 1 số loại đá tự nhiên nhưng được nhuộm màu cho bắt mắt hơn thì giá trị phong thủy cũng k còn. Ví dụ như thạch anh thì k có màu đỏ, mã não không có màu hồng, mắt hổ không có xanh... thì tất cả những loại đá được xướng tên trên đều là hàng lởm.

Mua vòng tay thạch anh Hà Nội rất dễ dàng, và để mua được những sản phẩm ưng ý, cũng như được tư vấn về màu sắc, cũng mệnh các bạn hay tìm đến các cửa hàng uy tín , và lâu năm.

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào