Header Ads

LU THỐNG THẠCH ANH TÓC!

Gần đây Lu thống được sử dụng trong phong thủy nhiều hơn, người ta biết tới Lu thống trong phong thủy với hình tượng của chiếc lu có công dụng giúp điều hòa cũng như cân bằng năng lượng xung quanh con người. Vốn là vật dụng chứa đựng của cải, châu báu của tầng lớp quý tộc xưa, nên nó cũng được xem như là vật mang lại may mắn về tiền tài. Như các bạn biết, các sản phẩm này đều phải làm từ đá tự nhiên mới là các sản phẩm tốt, hơn nữa mang màu sắc tự nhiên hợp mệnh của người đeo sẽ giúp họ gặp may mắn nhiều hơn nữa. DND đã có bài viết về lu thống dành cho các mệnh, và hôm nay sẽ là bài viết cuối cùng dành cho các bạn, Lu thống thạch anh tóc.

                     


Lu thống thạch anh tóc cũng như các loại Lu thống khác, với hình dáng móp 2 đầu và có lỗ thông ở giữa thể hiện cho sự thuận lợi, công việc xuôi, ổn định. Khi nhu cầu phong thủy gắn với nhu cầu làm đẹp thì chiếc lu không chỉ đơn thuần là 1 vật phẩm phong thủy, người dùng mong muốn nó điểm trang cho bộ y phục, hay con người họ trở lên đẹp hơn. Lu thống thạch anh tóc là một sự lựa chọn hợp lý, những sợi tóc lóng lánh, mang màu sắc mà người sử dụng mong muốn theo mệnh của họ.

Lu thống thạch anh tóc thường có các loại như lu thống thạch anh tóc vàng, tóc vàng nâu, lu thống thạch anh tóc xanh, lu thống thạch anh tóc đen, lu thống thạch anh tóc đỏ, tuy nhiên với nhưng phôi đá của loại thạch anh tóc thường có ít hơn so với các dòng khác.

Trên đây là những tài liệu tham khảo của DND mang tới cho bạn đọc hiểu thêm về Lu thống thạch anh tóc, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm lu thống thạch anh tóc mà DND giới thiệu ở trên

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, Cũng như những sản phẩm lu thống thạch anh tóc ưng ý, hợp mệnh, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào