Header Ads

ĐEO VÒNG PHONG THUỶ TAY NÀO

Phong thuỷ được xuất phát từ thời xa xưa, được tồn tại mấy nghìn năm lịch sử Trung Hoa. Phong thuỷ có nguồn gốc từ Kinh Dịch. Nghĩa là Dịch có thái cực, thái cực sinh lưỡng nghi, lưỡng nghi sinh tứ tượng, tứ tượng sinh bát quái. Vì thế Phong thuỷ mới biết được nhiều về hiện tượng loại vạn vật xoay quanh đời sống của chúng ta. 

              

Vậy nên khi chúng ta mua vòng phong thuỷ thì nên sử dụng như thế nào cho phù hợp, không vướng víu nhưng vẫn tăng linh khí thịnh vượng cho gia chủ. Câu hỏi đeo vòng phong thuỷ tay nào? là một câu hỏi mà mình được nhiều người hỏi nhất do vì đeo phong thuỷ mà, muốn tăng thịnh vượng và đẩy lùi xui xẻo. Thực ra việc đeo tay nào vốn không quan trọng các bạn à! Vấn đề ở phong thuỷ là nếu đeo trang sức các bạn nên đeo liên tục là tốt nhất, để vòng tay hấp thụ khí chất trên cơ thể bạn, khiến cho vòng tay phong thuỷ có độ hoà hợp hay còn gọi là hợp nhất linh thach và linh khí của người. Việc đó tăng thịnh vượng cho quý khách hàng thôi mà. Còn việc đeo vòng phong thuỷ tay nào là ổn nhất, các bạn cứ đeo tay nào tiện cho hoạt động cuộc sống hằng ngày là tốt nhất là được mà, không bắt buộc đeo vòng phong thuỷ tay nào nhé!

Để thuận tiẹn cho việc tư vấn sản phẩm, màu sắc hợp mệnh thì các bạn nhớ ghé qua shop DND để tư vấn tận tình hơn nha.

Một điều nữa các bạn đeo vòng phong thuỷ tay nào cho phù hợp là các bạn nhớ chọn vòng tay theo màu sắc cung mệnh phong thuỷ nhé! Lý do là con người sinh ra có 2 cung khác nhau đó là cung sinh và cung mệnh ( hay còn lại là cung phi hoặc cung thiên đó các bạn). Đeo vòng phong thuỷ tay nào đã được trả lời cặn kẽ, rõ ràng, dễ hiểu nhất đến quý bạn đọc phong thuỷ. Chúc bạn đọc mộ ngày luôn tràn đầy may mắn nha.

Không có nhận xét nào