Header Ads

TRỤ THẠCH ANH TÍM

Thạch anh tím hình trụ là sản phẩm nguyên thể của thiên nhiên ban tặng, hay còn gọi là nguyên sơ chưa có sự mài giũa kĩ càng của bàn tay nhân loại. Trụ thạch anh tím có tính năng thu hút từ trường sạch, tăng năng lượng, cải thiện chất lượng không khí ô nhiễm....


                                     

Từ xa xưa, trụ thạch anh tím đã là viên đá được đánh giá cao về vẻ đẹp huyễn hoặc. Chúng đã có thời kỳ mang giá trị cao ngang ngửa như Emerald – Ngọc Lục Bảo hay Ruby. Phải đến Thế kỷ 19, khi Thạch anh được khai thác, tìm thấy nhiều hơn thì giá trị của chúng mới bắt đầu suy giảm.

Trụ Thạch anh tím mang một vẻ đẹp riêng có, một năng lượng mạnh mẽ, có công dụng hữu hiệu trong phong thủy tâm linh và trị bệnh.

Theo nghiên cứu thì trụ thạch anh tím là viên đá mang năng lượng dương mạnh mẽ. Bởi vậy nhiều người tin rằng nếu mang theo thạch anh tím bên mình thì năng lượng dương của chúng sẽ tỏa ra bảo vệ chủ nhân khỏi sự xâm hại của tà pháp và ma thuật. Đặt các món đồ phong thủy làm bằng Thạch anh tím trong nhà cũng sẽ giúp đẩy năng lượng âm (năng lượng vốn bị coi là tiêu cực) và thúc đẩy năng lượng dương (năng lượng tích cực) vào trong nhà hơn.

Các vị pháp sư thời cổ đại rất ưa chuộng Trụ Thạch anh tím. Họ mang theo viên đá này bên mình bởi họ tin vào sự quyền năng của Thạch anh tím, rằng năng lượng toát ra từ viên đá sẽ giúp pháp sự giao tiếp với thế giới tâm linh được tốt hơn.

Thạch anh tím mang màu tím đậm thủy chung rất tốt cho phụ nữ. Chúng giúp phụ nữ sống hướng thiện và sống tình cảm, thủy chung hơn.

Thạch anh tím mang nguồn năng lượng dồi dào giúp những người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật trở nên sáng tạo và thông minh hơn.

Không có nhận xét nào