Header Ads

Dự án căn hộ The Sang Residence Đà Nẵng

The Sang Residence tọa lạc tại Phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Dự án có quy mô 298 căn hộ với diện tích đa dạng. Pháp lý hoàn chỉnh.
Những ngày cuối tháng 12/2019, thị trường bất động sản Đà Nẵng đón nhận sự ra mắt của một số dự án. Trong đó có dự án căn hộ The Sang Residence. Một trong những dự án căn hộ View biển có vị trí cực kỳ đẹp.

Thông tin về dự án The Sang Residence

Khu căn hộ The Sang Residence do Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng The Sang làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng tại phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ The Sang Residence Đà Nẵng
Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ The Sang Residence Đà Nẵng
Cụ thể thì dự án nằm trên đường Phạm Kiệt, vị trí tiếp giáp với các tuyến đường Hồ Xuân Hương; Lê Văn Hiến; Võ Nguyên Giáp. Đây đều là các trục đường có sự liên kết đồng bộ rất cao. Từ vị trí dự án cũng chỉ mất khoảng 2 phút là đến bãi biển.
Căn hộ The Sang Residence được phát triển trên khu đất rộng 2.854 m2. Trong đó: diện tích đất xây dựng chiếm 1.442 m2; mật độ xây dựng toàn dự án là 50,35%; tổng diện tích sàn xây dựng là 35.234,3 m2; và chiều cao công trình tối đa là 99,5m.
Quy mô dự án gồm 298 sản phẩm căn hộ với diện tích từ 60 m2 – 105 m2. Có tổng cộng 28 tầng nổi + 1 tầng kỹ thuật + 2 tầng hầm.
Bên trong dự án The Sang Residence cũng được chủ đầu tư trang bị nhiều tiện ích nội khu nhằm đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các cư dân tương lai. Cụ thể, dự án sẽ trang bị các tiện ích gồm: hồ bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em; Nhà trẻ – mẫu giáo; Phòng tập gym – spa; Quầy Bar – Cà phê – nhà hàng; Cửa hàng tiện lợi; Bãi đậu xe; Đường tản bộ nội khu;..
Và các căn hộ tại đây đều sở hữu tầm nhìn rộng và thông thoáng, có đến 80% căn hộ The Sang Residence có view nhìn ra biển Đà Nẵng; 20% căn hộ view sông Hàn, cầu Rồng.
Các căn hộ của dự án cũng được thiết kế thông minh, đa dạng diện tích để khách hàng lựa chọn. Bên trong mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư chăm chút trong khâu thiết kế, bố cục không gian phòng cũng cực kỳ hợp lý. Tạo cho bạn và gia đình một không gian sống thoáng đãng.

#6 ưu điểm nổi bật của The Sang Residence Đà Nẵng

  1. View biển đắt giá: Có đến 80% căn hộ view biển và các căn hộ có tầm nhìn ngắm pháo hoa cực kỳ dễ nhìn và đẹp.
  2. Vị trí trung tâm: Dự án nằm trong khu trung tâm du lịch đắt giá của Đà Nẵng. Tiềm năng khai thác cho thuê cao.
  3. Thiết kế 5 sao: Thiết kế đáp ứng tiêu chuẩn 5 sao, luôn lấy gió và ánh sáng tự nhiên tràn ngập toàn căn hộ.
  4. Hành lang rộng 2m: Đây là yếu tố mà hiện nay nhiều khách hàng rất thích nhưng chưa một chủ đầu tư nào làm được tại Đà Nẵng.
  5. Hệ thống tiện ích hiện đại: The Sang Residence Da Nang được trang bị nhiều tiện ích nội khu cao cấp để phục vụ cộng đồng.
  6. Tích hợp công nghệ 4.0: Hệ thống bãi đậu xe thông minh công nghệ 4.0 giúp cư dân tiết kiệm thời gian tìm xe và luôn đảm bảo an ninh tuyệt đối, tránh trầy xước,.. .

Đà Nẵng – Thành phố đáng sống

Thành phố Đà Nẵng ngày nay được nhắc đến như là một thành phố Du lịch, giải trí và là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam. Lý do tại sao lại là Đà Nẵng mà không phải nơi nào khác?
Lý do đầu tiên khiến người ta yêu Đà Nẵng có lẽ đến từ con người nơi đây. Cùng với sự phát triển chung, Đà Nẵng đã trải qua quá trình đô thị hóa cực nhanh, cực mạnh nhưng lạ thay, con người nơi đây vẫn giữ được sự thân thiện, chân thành và thẳng thắn.
Đặt chân đến Đà Nẵng, điều đầu tiên bạn bắt gặp sẽ là nụ cười hiền hậu của người dân nơi đây. Và hiếm khi bạn nghe thấy tiếng nói tục chửi bậy, cãi nhau trên đường hay đánh nhau, giành giật..Nếu chẳng may bị lạc đường, bạn sẽ được mọi người chỉ dẫn nhiệt tình từng chút để có thể tìm được địa chỉ mình muốn đến.
Lý do thứ 2 chính là khí hậu của Đà Nẵng. Nhiệt độ trung bình năm của Đà Nẵng chỉ dao động khoảng 25 – 28 độ C. Nhiệt độ chênh lệch giữa các tháng trong năm là không lớn. Và đó là lý do vì sao người dân Đà Nẵng đa số rất khỏe mạnh và ít mắc các bệnh do thời tiết gây ra.
Lý do thứ 3 – đây là thành phố có mức độ ô nhiễm thấp: Mặc dù là một trong những thành phố có tốc độ phát triển nhanh nhất của nước ta. Tuy nhiên, nơi đây là một trong những thành phố xanh sạch đẹp nhất cả nước, không khí trong lành, không hề bị ô nhiễm.
Ngoài ra còn rất nhiều lý do khác mà chúng tôi khó lòng nói hết ra được. Nếu có dịp, bạn hãy đến du lịch và khám phá thành phố Đà Nẵng nhé. Hoặc đến với dự án The Sang Residence, một trong những dự án xứng đáng để bạn chọn là nơi dừng chân.

Vị trí

Dự án The Sang Residence tọa lạc tại phường Khuê Mỹ – quận Ngũ Hành Sơn – thành phố Đà Nẵng. Đây là vị trí cực kỳ đắc địa, nằm ngay trung tâm và cách bãi biển chỉ khoảng 500m.
4 mặt của The Sang Residence Đà nẵng tiếp giáp với:
  • Phía Bắc tiếp giáp đường Vũ Mộng Nguyên;
  • Phía Nam giáp đất thương mại quy hoạch;
  • Phía Tây giáp đường Phạm Kiệt;
  • Phía Đông giáp đất thương mại quy hoạch;
Bao quanh dự án căn hộ The Sang Residence là các khu dân cư hiện hữu, khu dịch vụ du lịch. Từ vị trí này, cư dân chỉ mất 5 – 10 phút là có thể kết nối đến các cụm tiện ích đa dạng.
Sơ đồ vị trí căn hộ The Sang Residence Đà Nẵng
Sơ đồ vị trí căn hộ The Sang Residence Đà Nẵng
Các tiện ích liền kề dự án the sang residence:
Từ 1 – 5 phút:
  • Đến bãi biển Mỹ Khê, Furama Resort, Bãi biển T20.
  • Đến Đại học Kinh tế Đà Nẵng, Lotte Mart.
  • Đến Cầu Rồng, Asian Park.
Từ 5 – 10 phút:
  • Đến núi Ngũ Hành Sơn.
  • Đến tâm hành chính Đà Nẵng.
  • Ra sân bay Đà Nẵng.
  • Đến chùa Chùa Linh Ứng, Ga Đà Nẵng.
Từ 15 phút – 1 giờ:
  • Đến Cảng Tiên Sa.
  • Đến Hội An.
  • Đến Bà Nà Hills.
Vị trí của dự án được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao. Nhiều nhận xét về mức độ tiềm năng của dự án và được khuyên chọn là dự án đầu tư lâu dài hợp lý.
Với khoảng cách đến đường Võ Nguyên Giáp chỉ 200m. Đây là tuyến đường ven biển nằm trải dài của thành phố Đà Nẵng và được đánh giá là con đường 5 sao. Con đường này là nơi hội tụ đầy đủ những tinh hoa về kinh tế, du lịch nghỉ dưỡng của 1 thành phố ven biển xinh đẹp và đầy tiềm năng.
Kéo dài từ đường Nguyễn Huy Chương đến giáp đường Minh Mạng; qua địa phận của các phường Mân Thái, Phước Mỹ (quận Sơn Trà), Khuê Mỹ, Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn). Được xem là tuyến đường đẹp nhất của Đà Nẵng hiện nay với cấu trúc đồng bộ, cơ sở vật chất hoàn thiện cũng như cảnh quan thiên nhiên hài hòa.

Mặt bằng

Mặt bằng tổng thể dự án The Sang Residence Đà Nẵng
Mặt bằng tổng thể dự án The Sang Residence Đà Nẵng
Khu căn hộ The Sang Residence có tổng diện tích rộng 2.854 m2. Cụ thể quy hoạch dự án như sau:
  • Diện tích xây dựng: 1.442 m2;
  • Mật độ xây dựng: 50.35 %;
  • Tổng diện tích sàn: 35.234,3 m2;
  • Chiều cao công trình: 99,5 m;
  • Số tầng nổi: 28 tầng + 1 tầng kỹ thuật;
  • Số tầng hầm: 02 tầng hầm;
  • The Sang Residence Đà Nẵng có hơn 80% căn hộ có view biển; 20% căn hộ có view sống Hàn, cầu Rồng và đặc biệt, ở mọi vị trí đều có thể ngắm lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng diễn ra hằng năm.

Thông tin căn hộ The Sang Residence

Mặt bằng tầng điển hình The Sang Residence Đà Nẵng
Mặt bằng tầng điển hình The Sang Residence Đà Nẵng
Có tổng cộng 298 căn hộ. Trong đó: 25 căn hộ loại A; 150 căn hộ loại B1; 75 căn hộ loại B2; 48 căn hộ loại C.
Diện tích căn hộ từ 62,2 m2 – 106,7 m2. Với thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, kiến trúc vô cùng linh hoạt, bố trí không gian nhà hợp lý.

Mẫu căn hộ The Sang Residence Đà Nẵng

Dưới đây là một số mẫu căn hộ chính thức của dự án. Quý khách hàng có thể xem qua:
Căn hộ tiên sa 3 phòng ngủ The Sang Residence
Căn hộ tiên sa 3 phòng ngủ The Sang Residence
Căn hộ Sơn Trà 1 phòng ngủ The Sang Residence
Căn hộ Sơn Trà 1 phòng ngủ The Sang Residence
Căn hộ Mỹ Khê 2 phòng ngủ The Sang Residence
Căn hộ Mỹ Khê 2 phòng ngủ The Sang Residence
Căn hộ Sông Hàn 2 phòng ngủ The Sang Residence
Căn hộ Sông Hàn 2 phòng ngủ The Sang Residence

Tiện ích

Dự án căn hộ The Sang Residence được chủ đầu tư chú trọng xây dựng và phát triển các mảng tiện ích phục vụ cộng đồng. Sống tại đây, cư dân sẽ được thừa hưởng trọn vẹn mọi tiện ích vượt trội như:
  • Hồ bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em;
  • Nhà trẻ – Mẫu giáo;
  • Phòng tập GYM;
  • Phòng SPA hiện đại;
  • Quầy Bar – Cafe – Nhà hàng;
  • Đường tải bộ;
  • Bãi đậu xe rộng;
  • Cửa hàng tiện lợi;
  • Khu mua sắm;
  • Và một số tiện ích khác sẽ được trang bị..
Ngoài ra, với vị trí nằm trong khu trung tâm du lịch của Đà Nẵng. Nên chính vì vậy mà nơi đây được thừa hưởng một hạ tầng tiện ích ngoại khu đa dạng. Chỉ trong vài phút là cư dân đã có thể kết nối đến vô số tiện ích.
Các tiện ích ngoại khu gồm có: Điện máy xanh; Thế giới di động; Khu du lịch; Khu nghỉ dưỡng; Trung tâm hội nghị; Trường học từ mầm non đến đại học; Bệnh viện; Trung tâm y tế; …

Không có nhận xét nào