Header Ads

Quy hoạch dự án Vinhomes Vũ Yên của Vingroup

 Vingroup được biết đến là tập đoàn lớn nhất, nhì Việt Nam. Là tập đoàn có vô số dự án lớn xứng tầm thế giới. Và gần đây nhất, đang gây được chú ý sau chuỗi dự án tại Nha Trang, Đà nẵng,… Vũ Yên – Hải Phòng là điểm đến tiếp theo của tập đoàn này. Chuỗi dự án bao gồm Vinhomes và VinWonders

1. Chi tiết quy hoạch đảo Vũ Yên

Chắc hẳn những ai quan tâm đến dự án lần này của tập đoàn Vingroup sẽ biết lý do vì sao tập đoàn này lại đầu tư vào đây

Nhắc đến đảo Vũ Yên, không thể không nhắc đến vị trí địa lý tuyệt vời, được mẹ thiên nhiên ưu đãi cho những cảnh quan hùng vĩ và khí hậu mát mẻ, trong lành. Dự án được triển khai tại huyện Thủy Nguyên. Là nơi ba con sống lớn của Việt Nam đổ về: sông Bạch Đằng, sông Cấm và sông Ruột Lợn. Sở hữu nét uốn lượn của những dòng sông cộng với hệ sinh thái còn nét đơn sơ, mộc mạc, không khí chưa bị sự phát triển của xã hội làm ô nhiễm. Đây sẽ điểm thu hút nhất của dự án này. Bởi chúng ta luôn có xu hướng tìm về nguồn cội. 

Dao Vu Yen
Đảo Vũ Yên

Với diện tích quy hoạch lên đến 872 ha, và đầu tư hơn 1 tỷ USD, dự án Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn mang lại cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu theo đúng chuẩn 5 sao. 

Dự án quy hoạch bao gồm:

  • Công viên sinh thái: 277 ha, chiếm 31,8%
  •  Đất công trình hạ tầng kỹ thuật: 3,5% tương đương 30,52ha
  • Diện tích xây dựng đô thị: 564 ha, tương đương hơn 64%, trong đó: chiếm diện tích lớn nhất là đất cây xanh mặt nước với hơn 32%, tương ứng bằng 183 ha
  • Đất sân golf: 159 ha, 28% (đã được xây dựng từ năm 2017)
  • Đất ở Biệt thự sinh thái ven sông: gần 62ha,  chiếm 20%

2. Vinhomes Vũ Yên

Nằm trong bản dự án và là một phần cực kỳ quan trọng. Vinhomes Vũ Yên hướng tới cuộc sống hiện đại, sang trọng. Được biết Vinhomes Vũ Yên thiết kế bao gồm các khu: Biệt thự Đơn lập, biệt thự Song lập, nhà liền kề, nhà phố Shophouse. Làm đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng, phù hợp với mục đích của mỗi cá nhân. 

Vinhomes Vu Yen
Vinhomes Vũ Yên

Với khí hậu mát mẻ tại đảo Vũ Yên hứa hẹn sẽ mang lại một không gian xanh cho những chủ nhân ở đây. Khi nhiệt độ ở đây không quá 28 °C và không thấp Hơn 16 °C – là điều kiện lý tưởng cho những ai “sợ” đô thị phồn hoa, tấp nập, ồn ào và bụi bặm. Từ chính căn hộ của mình, có thể quan sát được những con sông hay khu sinh thái mà không phải đi đâu xa để được tận hưởng. 

Dự án không làm người đầu tư thất vọng bởi chất lượng khi được triển khai với đội thiết kế có kinh nghiệm nhiều năm trong việc lên ý tưởng, xây dựng dự án lấy. Châm ngôn của dự án này là hướng tới những thiết kế kiến trúc độc đáo, sáng tạo, nội thất đẳng cấp, sang trọng cùng với hệ thống an ninh tốt đảm bảo chất lượng cuộc sống cho chủ nhân nơi này.

3. VinWonders Vũ Yên

Công viên chủ đề VinWonders Vũ Yên thực hiện kế hoạch Bắc tiến với quy mô 50ha chia làm 6 phân khu giải trí trong nhà và ngoài trời.

Khu giải trí hứa hẹn mang lại cho người chơi những cảm giác tuyệt vời nhất. Khi hội tụ đầy đủ những trò chơi có mặt ở các nước trên thế giới. Hướng tới mọi loại khách hàng, mọi lứa tuổi mà những trò chơi mang cảm giác mạnh, trò chơi bổ ích, trò thực tế- ảo hay chỉ mang tính giáo dục đều được thực hiện.  

Vinwonders Vu Yen
Vinwonders Vũ Yên

Vinpearl Safari cũng sẽ được xây dựng với mục đích chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã. Những ai yêu thích việc đi tham quan, ngắm nhìn những loại động vật hoang dã thì đây quả là một địa điểm thú vị. Vừa mang yếu tố kinh tế vừa mang yếu tố thời sự.

Trung tâm thương mại, mua sắm, nhà hàng sang trọng được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, sân golf, bể bơi, công viên nước cũng được lên ý tưởng và đưa vào dự án. 

VinWonders Vũ Yên hướng tới sự đầy đủ!

4. Lý Do chọn Vũ Yên là địa điểm du lịch

Sau khi đọc đến đây, ắt hẳn bạn đọc cũng trả lời được câu hỏi có nên đến Vũ Yên để du lịch hay không. Tiện ích nhắc đến ở trên sẽ hoàn hảo hơn hơn khi yếu tố giao thông dẫn đến đây vô cùng được ủng hộ.  Với các tuyến đường lớn như cao tốc Hạ Long – Hải Phòng, DT359, đường 9C, cầu Bạch Đằng…giúp bạn nhanh chóng kết nối với đảo Vũ Yên. 

5. Lý do nên đầu tư vào dự án Vinhomes Vũ Yên

Vậy có nên đầu tư hay không, khi:

  •  Khi chủ đầu tư ở đây là Vingroup – Không cần bàn cãi đến độ nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư dự án cũng như mức độ phủ sóng của tập đoàn này trong nước lẫn nước ngoài cùng mà còn có sự hợp tác của những nhà thiết kế có uy tín hàng đầu chắc hẳn đem lại một dự án tuyệt vời nhất.
  •  Khả năng sinh lời cao khi dự án đang gây sốt trên toàn mặt trận 
  •  Các tiện ích được đồng bộ hóa cùng với dịch vụ chuyên nghiệp mang lại một hệ thống tiện ích đẳng cấp được quy hoạch đồng bộ tạo nên một hệ sinh thái lý tưởng để sống và vui chơi giải trí 
  •  Có trung tâm chăm sóc khách hàng và tất nhiên hệ thống an ninh tiên tiến nhất được lắp đặt cùng với đội ngũ nhân viên an ninh chuyên nghiệp và trực 24/7 đảm bảo sự an toàn cho khách hàng cũng như những

Trên đây là toàn bộ những thông tin đáng chú ý của dự án quy hoạch đảo Vũ Yên của tập đoàn Vingroup. Mong bài viết có thể cung cấp được những thông tin hữu ích nhất cho bạn đọc!  

6. Liên hệ chủ đầu tư

Hotline: 096 737 8889

Website: https://duanvinhomes.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinhomes.VuYen.HaiPhong

Nguồn: https://hoanghuyhaiphong.vn/quy-hoach-du-an-vinhomes-vu-yen-cua-vingroup/

1 nhận xét:

  1. thunder titanium lights - iTech Co Ltd
    thunder titanium titanium wedding band sets lights. These are laser cut titanium water bottle and red laser sharp blades, which give titanium nitride coating the precision titanium hammer of the blade's titanium septum ring sharpness. The blades will also produce a

    Trả lờiXóa