Header Ads

ĐEO HỒ LY ĐEN CÓ TỐT KHÔNG?

Hồ ly đen là một linh vật tùy theo cung mệnh và chất đá mà chủ nhân có thể chọn lựa và sở hữu chúng. Hãy cùng DnD tìm hiểu sâu thêm về linh vật này nhé!

                               

Màu đen là 1 trong số các màu sắc được con người sử dụng và mang nhiều hàm ý nhất hiện nay trên nhiều lĩnh vực từ thời trang, tình yêu, thể thao cho tới tâm linh… Màu đen là màu đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng nhưng không kém phần đáng sợ. Rất nhiều người yêu thích màu đen bởi sự hấp dẫn, lôi cuốn mà vô cùng bí ẩn của nó mang lại. 

Vì vậy hồ ly đen luôn mang trong mình vẻ huyền bí và hấp dẫn trí tò mò của các bạn nữ duyên dáng và đầy cá tính. Hồ ly tinh trong truyền thuyết là sinh vật thông minh, rất có tính cách, độc lập hành động và rất là xinh đẹp; bởi thế các chàng trai hay ví các cô gái xinh đẹp như yêu tinh.....

Trong phong thuỷ đá tự nhiên thì hồ ly đen được ưu ái nhiều nhất luôn vì ngoài vẻ đẹp thần bí ra, còn mang năng lương trời đất khiến tinh lọc linh hồn đến cảnh giới cao nhất trong tâm trí con người. 

Hồ ly đen có nhiều chất đá như hồ ly thạch anh đen, hồ ly ngọc cẩm thạch den, hồ ly thạch anh tóc đen, hồ ly onyx đen, hồ ly mã não đen........Trong các loại đá thì năng lượng của đá thạch anh rất mạnh, giúp con người tĩnh lặng dưới cuộc sống bon chen, cân bằng được các nơron thần kinh cũng như cân bằng bẩy luân xa cơ thể.

Đọc qua hồ ly đen thì bạn có qúa nhiều sự lựa chọn phải không nhưng các bạn nhớ nha hồ ly đen chỉ hợp cho người có cung mệnh là Thuỷ và Mộc thui ạ.

Đến với DND bạn sẽ tha hồ chọn lựa mẫu mã và chất đá yêu thích với thái độ phục vụ quý khách tận tâm, tận tình và tận lực.

Không có nhận xét nào