Header Ads

HỒ LY TRẮNG ĐEM LẠI Ý NGHĨA GÌ CHO CHỦ NHÂN?

Bạn có biết biểu trưng cho sự thuần khiết và trong trắng chính là hồ ly trắng. Bên cạnh đó linh vật này còn đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân!

Theo truyền thuyết dân gian hay lưu truyền nhất, hồ ly tinh là loài cáo có thể tu hành luyện đạo, chúng tu luyện một trăm năm thì ba cái đuôi sẽ mọc ra và được gọi là Yêu Hồ, tu luyện đến 1000 năm thì chuyển sang loài Lục vĩ ma hồ (Cáo ma 6 đuôi), và cứ như vậy, khi đến được cảnh giới là 9 đuôi Cửu vĩ thiên hồ thì chúng có thể hóa thành người. Mỗi chiếc đuôi là một mạng của chúng. Muốn giết chết một con Hồ ly thì phải chặt hết đuôi của chúng trước. 
                         




Hồ ly tinh mang hình ảnh của một người con gái đẹp từ nhan sắc đến hình thể, lại rất có nhân duyên với mọi người xung quanh gặp người người thích gặp hoa thì đua nở....Nói chung hồ ly tinh luôn được thần thoại Trung Hoa ca ngợi và yêu thích.

Hồ ly tinh có nhiều màu sắc chúng ta cùng tìm hiểu hồ ly trắng nhé. Tương truyền hồ ly tinh là động vật có lông màu trắng, mượt mà, sau khi tu luyện nghìn năm thì sắc lông sẽ được chuyển màu đỏ.

Theo phong thuỷ thì hồ ly trắng được tạc tượng từ đá thiên nhiên sẽ mang năng lượng nguyên thuỷ của đất trời, mang may mắn và trừ tà cho người mang hồ ly màu trắng này.

Hồ ly trắng có rất nhiều loại đá khác nhau như hồ ly thạch anh trắng, hồ ly ngọc bích trắng, hồ ly đá howlite trắng.....Có rất nhiều loại đá cho chúng ta lựa chọn phải không?

Tuy nhiên hồ ly trắng chỉ thích hợp hộ mệnh cho các bạn nữ có cung mệnh là Thuỷ và Kim thui nhé. Trong tất cả các dòng đá hợp mệnh mà hồ ly trắng đem lại thì hồ ly ngọc trắng và thạch anh trắng mang năng lương tốt và tuyệt vời nhất nhé.

Không có nhận xét nào